Justin Timberlake dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards

07:39 | 19/07/2013

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức Giải thưởng Video Âm nhạc 2013 của MTV đã công bố danh sách các nghệ sĩ được đề cử cho từng hạng mục vào ngày thứ Tư vừa qua. Justin Timberlake, bộ đôi Macklemore - Ryan Lewis, Bruno Mars, Pink, Miley Cyrus là những cái tên nổi bật nhất.

Trong danh sách các nghệ sĩ được đề cử cho từng hạng mục của Giải thưởng Video Âm nhạc 2013 của MTV (MTV Video Music Awards) vừa công bố thứ Tư vừa qua, Justin Timberlake và bộ đôi Macklemore - Ryan Lewis dẫn đầu với 6 đề cử.

Justin Timberlake đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng sau 6 năm vắng bóng. Album “The 20/20 Experience” phát hành vào tháng Ba đã trở thành album bán chạy nhất năm tính đến thời điểm hiện tại. Trong danh sách đề cử MTV Video Music Awards lần này, Justin Timberlake giành được 6 đề cử, trong đó MV “Mirror” được đề cử ở 4 hạng mục bao gồm “Video của năm”, “Video nhạc pop xuất sắc nhất”, “Video xuất sắc nhất của nam nghệ sĩ”, “Biên tập xuất sắc nhất”. Sản phẩm hợp tác với Jay Z “Suit & Tie” mang về cho Timberlake 2 đề cử “Hợp tác ăn ý” và “Đạo diễn xuất sắc nhất”.

Hình ảnh Justin Timberlake trong “Mirror” - MV giành được 4 đề cử tại MTV Video Music Awards năm nay

Cùng giành được 6 đề cử như Justin Timberlake là bộ đôi nghệ sĩ Macklemore và Ryan Lewis. Bộ đôi này đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng năm nay với hai hits “Can’t Hold Us” và “Thrift Shop”. MV “Can’t Hold Us” giành được 4 đề cử: “Video Hiphop xuất sắc nhất”, “Đạo diễn xuất sắc nhất”, “Biên tập xuất sắc nhất” và “Quay phim xuất sắc nhất”. “Thrift Shop” được đề cử ở hạng mục được trông chờ nhất đêm trao giải MTV Video Music Awards - “Video của năm”, đối đầu trực tiếp với “Mirror” của Justin Timberlake.  Nhóm này cũng được đề cử cả ở hạng mục “Video mang thông điệp xã hội hay nhất” cho “Same Love” - MV ủng hộ tình yêu đồng tính qua câu chuyện về một chuyện tình đẹp và kết thúc có hậu giữa hai người đàn ông.

Bộ đôi rapper Macklemore (trái) và Ryan Lewis (phải)

Ngoài hai vị trí dẫn đầu kể trên, trong danh sách đề cử năm nay phải kể đến ngôi sao nhạc soul-R&B Bruno Mars với 4 đề cử, trong đó đề cử nổi bật nhất là MV “Locked Out of Heaven” ở hạng mục “Video của năm". Tiếp đến là Pink, Miley Cyrus, Robin Thicke và 30 Seconds to Mars cùng có 3 đề cử.

Nữ ca sỹ nhạc đồng quê Taylor Swift chỉ giành được 2 đề cử cho MV “I Knew You Were Trouble” (“Video của Năm”, “Video xuất sắc nhất của Nữ nghệ sĩ”).

Những cái tên được kỳ vọng như Rihanna, Chris Brown, Kelly Clarkson, Demi Lovato, Selena Gomez lại chỉ dành được một đề cử.

Những hình ảnh đầy gợi cảm của Rihanna bên cạnh Mikky Ekko chỉ mang về cho MV “Stay” một đề cử

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 sẽ diễn ra ngày 25/8 tại trung tâm Barclays, Brooklyn, New York. Đây là giải thưởng hàng năm của MTV từ năm 1984, tôn vinh những video âm nhạc xuất sắc trong năm. Người chiến thắng hạng mục cao nhất “Video của năm” sẽ được trao tặng bức tượng nhà du hành vũ trụ trên mặt trăng - một biểu tượng lâu đời của MTV.

Chiếc cúp “Moonman” - giải thưởng quan trọng nhất đêm trao giải MTV Video Music Awards

Huyền Huyền