Jose Mourinho xác nhận thông tin cực xấu về Eric Bailly

22:37 | 14/12/2017

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Quỷ đỏ Jose Mourinho mới đây tiết lộ, rất có thể trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly sẽ phải lên bàn mổ.  
jose mourinho xac nhan thong tin cuc xau ve eric bailly
Eric Bailly trong trận đấu với Chelsea.

Bailly dính chấn thương mắt cá chân khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia cách đây hơn 1 tháng. Chấn thương này đã khiến anh vắng mặt trong đội hình xuất phát của Man United hơn 1 tháng qua.

Trước đó, Ban huấn luyện (BHL) Quỷ đỏ tin rằng, Eric Bailly có thể trở lại vào tháng 2/2018. Tuy nhiên, tình hình có vẻ tồi tệ hơn so với những gì họ dự đoán.

Theo nhà cầm quân Bồ Đào Nha, rất có thể Eric Bailly sẽ phải lên bàn mổ và đối mặt với nguy cơ nghỉ đến hết mùa.

Mourinho nói: “Tôi nghĩ chấn thương này rất nghiêm trọng. Chúng tôi vẫn đang điều trị cho cậu ấy. Trong trường hợp quá trình điều trị không cho kết quả tốt, chúng tôi sẽ buộc phải phẫu thuật”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa, Mourinho cho hay: “Tôi không muốn là người bi quan. Các bác sỹ sẽ là người trả lời câu hỏi này”.

Kể từ đầu mùa giải, Man United thường xuyên gặp phải những vấn đề ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Smalling đang chơi tốt, Phil Jones đã trở lại và Lindelof cũng dần lấy lại được sự tự tin.

Vũ Lâm

Metro