Harry Kane sẽ không góp mặt trong cuộc "đại chiến" với M.U?

16:55 | 26/10/2017

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gặp chấn thương ở trận tiếp Liverpool cuối tuần qua, tiền đạo đang có phong độ cực cao Harry Kane nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cuộc “đại chiến” với Man United vào cuối tuần này.  
harry kane se khong gop mat trong cuoc dai chien voi mu
Harry Kane dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool.

Mới đây, trong trận thắng 4-1 trước Liverpool, sau khi lập cú đúp vào lưới đối thủ, Harry Kane đã được rút khỏi sân vào cuối trận. HLV Pochettino khi đó nói rằng, tiền đạo người Anh cần được nghỉ ngơi vì có dấu hiệu quá tải.

Tuy nhiên, theo báo giới Anh, Kane đã dính chấn thương ở trận đấu này.

Trả lời báo giới, nhà cầm quân người Argentina tỏ ra rất lo lắng: “Tôi chưa có được đầy đủ thông tin về trường hợp của Kane nên chưa thể đưa ra quyết định. Chúng tôi vẫn đang xem xét tình hình”.

harry kane se khong gop mat trong cuoc dai chien voi mu
Kane đang thể hiện phong độ cực ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Trong trường hợp chân sút người Anh không thể ra sân ở cuộc đối đầu với Man United, thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng, đó sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Tottenham Hotspur. Kể từ đầu mùa giải, Kane đang duy trì phong độ cực cao với 8 pha lập công - dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu cao nhất của nước Anh.

Được biết, cả Tottenham và Man United đều đang có cùng 20 điểm. Song, đội bóng của HLV Mourinho xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Nếu đánh bại “Quỷ đỏ”, đội bóng của HLV Pochettino sẽ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Vũ Lâm

ESPNFC