Ibrahimovic: “Tôi ở CLB nào thì CLB đó thắng”

09:43 | 18/02/2017

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Số 9 của Manchester United đã rất tự hào và so sánh mình với Indiana Jones khi liên tiếp mang lại tin mừng cho Quỷ đỏ.
ibrahimovic toi o clb nao thi clb do thang
(Ảnh: Internet)

Zlatan Ibrahimovic là cái tên quá quen thuộc trong làng túc cầu thế giới. Anh từng chơi cho Malmo, Ajax, Juventus, Inter, Barca, AC Milan và PSG. Và điều dễ nhớ ở Ibrahimovic đó là hầu như thi đấu ở CLB nào trong nhóm này, ngôi sao người Thụy Điển đều giành ít nhất một danh hiệu.

Điều này có vẻ như đang lập lại với Man Utd. Đầu mùa, Ibrahimovic đã cùng Quỷ đỏ đoạt Siêu Cup Anh, hơn thế nữa, ở thời điểm hiện tại, "Quỷ đỏ" đang còn cơ hội trên cả bốn đấu trường khác gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cup Liên đoàn và Europa League.

"Tôi giống như Indiana Jones, vì tôi giành chiến thắng ở bất kỳ CLB nào. Mỗi danh hiệu với tôi đều rất đặc biệt. Nếu có thể giành một vài danh hiệu với Man Utd, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc" - Ibrahimovic chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí hôm 17/2.

Gần đây nhất, chính ngôi sao người Thụy Điển đã lập hat-trick thứ 17 trong sự nghiệp khi giúp Man Utd đánh bại St Etienne với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Đến nay, Ibrahimovic đã ghi được 23 bàn trong 35 trận chơi cho "Quỷ đỏ" từ đầu mùa 2016-2017.

Bên cạnh những lời nói có cánh về bản thân mình, Ibrahimovic còn bày tỏ sự hài lòng về đồng đội: "Tôi đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp của đồng đội. Chúng tôi đã có một trận đấu cởi mở và điều quan trọng là giành chiến thắng để đặt chân vào vòng tiếp theo".

Minh Hinh