Ibrahimovic lại 'đá đểu' cánh phóng viên

13:40 | 08/06/2016

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic vừa cho ra mắt một thương hiệu thời trang mà anh từng đề cập nó là "bom tấn" sẽ phát nổ ngày 7/6. Điều này khiến nhiều cánh phóng viên hiểu lầm và nghĩ "bom tấn" mà anh nói chính là việc anh tuyên bố sẽ đến M.U.  
ibrahimovic lai phat ngon da deu canh phong vien
Bom tấn mà Ibraimovic đề cập đã phát nổ

Cụ thể, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ có "bom tấn" nổ ra vào ngày 7/6. Lúc này, NHM đoán già, đoán non rằng, anh sẽ chính thức công bố việc chuyển tới khoác áo Manchester United thế nhưng, sự thật lại khiến giới báo chí việt vị hoàn toàn.

Theo đó, điều quan trọng mà Ibrahimovic nhắc đến chính là sự ra mắt của thương hiệu quần áo thể thao của anh, mang tên A-Z Sportswear. Như vậy, quả “bom tấn” đã được kích nổ, nhưng là trong ngành thời trang. Tuyệt nhiên không liên quan gì đến Man United.

Khi được cánh phóng viên hỏi về tương lai trong màu áo Quỷ đỏ, Ibra tỏ ra rất ngông cho biết: "Anh là phóng viên phải không? Tôi muốn các anh cứ đoán già đoán non và viết về bến đỗ tiếp theo của tôi, tôi thích điều đó. Khi nào tôi thấy phát mệt với trò này, tôi sẽ cho các vị biết."

Chưa dừng lại ở đó, Ibra còn 'đá đểu' cánh phóng viên khi khẳng định: "Tương lai của tôi là A-Z, hãy theo dõi A-Z và các anh sẽ biết tương lai của tôi ở đâu. Mà người ta cũng sẽ mặc quần áo A-Z ở Manchester, cứ yên tâm là nhãn hiệu này sẽ có mặt ở đó."

ibrahimovic lai phat ngon da deu canh phong vien Ibrahimovic nịnh Mourinho, 'đá đểu' Pep Guardiola
ibrahimovic lai phat ngon da deu canh phong vien Ngày mai, Ibrahimovic sẽ là người của Man United

Tiểu Lam

Thể Thao Việt Nam