Huyền thoại M.U có thể đối đầu Quỷ đỏ tại Premier League

06:00 | 23/09/2016

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới đây, cựu Quỷ đỏ Ryan Giggs đã được liên hệ để dẫn dắt một CLB Ngoại hạng Anh.  
huyen thoai mu co the doi dau quy do tai premier league

Chủ tịch Swansea City, ông Huw Jenkins đã tiếp cận Ryan Giggs và đề nghị cựu cầu thủ M.U chèo lái câu lạc bộ. Mặc dù mùa giải mới chỉ bắt đầu hơn 1 tháng nhưng đội bóng xứ Wales đã muốn thay tướng.

Nguyên nhân là đến thời điểm này, Swansea mới chỉ giành được 1 thắng lợi, 1 trận hòa sau 5 vòng đấu đầu tiên Premier League. Ở giải đấu vừa tầm League cup, họ cũng đã bị loại khi đen đủi tiếp đón Man City của Pep Guardiola.

Không chỉ thi đấu kém cỏi, huấn luyện viên hiện tại của Swansea City là ông Francesco Guidolin còn đang không được ban lãnh đạo tin tưởng với phương pháp huấn luyện của mình. Mới đây ông đã công khai cuộc chiến với những cầu thủ lâu năm như Neil Taylor và Ki Sung-Yueng.

Thậm chí, ở chuyến du đấu trước thềm mùa giải, vị huấn luyện viên 60 tuổi này đã bỏ lỡ một cuộc họp để… xem Tour de France trên truyền hình.

Về Ryan Giggs, hiện cựu cầu thủ này đang làm công việc truyền thông chuyên bình luận các trận đấu. Sau khi bị đẩy khỏi Old Trafford, Giggs rất nóng lòng muốn bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình. Swansea là một câu lạc bộ bóng đá xứ Wales, và đây có thể là một lợi thế cho Ryan Giggs, một cựu cầu thủ của nước này.

Và nếu Giggs trở thành tân HLV Swansea , việc đối đầu với Man Utd là điều sẽ diễn ra.

huyen thoai mu co the doi dau quy do tai premier league Thắng đậm Northampton, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài
huyen thoai mu co the doi dau quy do tai premier league Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton
huyen thoai mu co the doi dau quy do tai premier league Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U

Ngọc Công