Hung thủ sát hại nam sinh viên trên giảng đường ra đầu thú

08:58 | 20/12/2012

2,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Liên quan đến vụ án nam sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Vũ Ngọc Cương (ở tỉnh Bắc Ninh) bị một nhóm thanh niên dùng sát hại ngay trên giảng đường. Tối ngày 19/12, một thanh niên trong nhóm gây án đã đến trụ sở công an đầu thú.

>> Hà Nội: Sinh viên đại học bị sát hại ngay trên giảng đường

 

Theo ông Trần Tiểu Bình – Trưởng Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đầu giờ chiều ngày 19/12, công an phường Vĩnh Tuy nhận được tin báo xảy ra vụ ẩu đả, dùng dao chém nhau tại trường Đại học Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội.

Ngay lập tức, Công an phường đã báo cáo sự việc lên quận Hai Bà Trưng và triển khai lực lượng tới hiện trường. Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ án mạng là do giữa Vũ Ngọc Cương với một nhóm nam sinh viên khác trong trường có mâu thuẫn với nhau trước đó.

Nên khi thấy nạn nhân đang ngồi học ở lớp C201, nhóm thanh niên kia đã dùng dao chém sinh viên Cương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sinh viên Vũ Ngọc Cương (ảnh IT).

 

Do vết thương quá nặng nên Cương đã tử vong trên đường đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Chiều ngày 19/12, sau khi tiến hành thủ tục khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà để tiến hành an táng theo phong tục của địa phương.

Theo thông tin từ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, sinh viên Vũ Ngọc Cương làm lớp trưởng lớp AR15.02- Khoa Kiến Trúc. Nạn nhân là một sinh viên rất năng động, chăm chỉ trong học tập cũng như hoạt động của lớp.

Theo một số nguồn tin từ bạn bè của nạn nhân, cái chết của Cương rất có thể là do sự hiểu lầm với nhóm sinh viên cùng trường. Khi đang ngồi ở cửa lớp nghe nhạc thì một nhóm thanh niên nhìn Cương và nghĩ rằng sinh viên này đang “nhìn đểu”, nhóm thanh niên này liền buông lời khiêu khích nhưng do đang nghe nhạc nên Cương không nghe thấy và quay mặt vào trong không phản ứng gì. Thấy vậy nhóm thanh niên này hùng hổ lao vào lớp xô đổ bàn ghế, gây sự và cầm dao chém nạn nhân.

Hiện tại, cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

T.Minh