Bước nhảy hoàn vũ 2013:

Hứa hẹn ồn ào nhờ vào dàn "sao" nữ!

17:13 | 05/03/2013

1,452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Với dàn thí sinh, đặc biệt là thí sinh nữ tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay, mọi người đang chờ đợi một mùa mới thật sự bùng nổ của chương trình này.

Tiếp nối thành công của Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước, năm nay chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21g thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí và sự góp mặt của các vũ công nước ngoài chuyên nghiệp. Chiều 4-3, ban tổ chức đã tổ chức họp báo để giới thiệu các thí sinh và công bố mùa giải mới. Bước nhảy hoàn vũ sẽ kéo dài 2 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ ngày 23/3/2013.

Nhiều người đánh giá cao “mưu đồ” của ban tổ chức trong việc lựa chọn thí sinh tham gia, nhất là dàn sao nữ trẻ với những Maya, Yến Trang, Ngọc Quyên, Bảo Anh... Họ không phải là những ngôi sao nổi tiếng đình đám nhờ vào tài năng nhưng sự xuất hiện của họ chắc chắn được chú ý nhiều, nhất là các trang báo mạng. Bởi phần lớn trong số họ đã và đang hot nhờ vào những chuyện hậu trường, vào sự nóng bỏng của số đo các vòng cơ thể.

Thêm vào đó là cặp đôi MC của chương trình năm nay là Lương Mạnh Hải và Đông Nhi. Cặp đôi này cũng sẽ thu hút sự chú ý không kém và khả năng làm dậy sóng vì bị ném đá cũng rất cao bởi cả hai không phải là người dẫn chương trình tốt, nhất là khả năng xử lý tình huống trên một sân khấu đòi hỏi phải rất linh hoạt và năng động như Bước nhảy hoàn vũ.

Thành phần ban gián khảo năm nay gồm Khánh Thi, Trần Ly Ly, đạo diễn Lê Hoàng.

Diễn viên Lan Phương.

Ca sĩ - người mẫu Maya từng được biết đến qua mối tình với đại gia nhạc sĩ Hà Dũng.

Ngọc Quyên thì ồn ào gắn với sự kiện chụp ảnh nude để bảo vệ môi trường của cô

Ca sĩ Yến Trang đang được chú ý bằng hình tượng một sexy girl!

Độ hot từ The Voice của Bảo Anh sẽ còn lan tỏa sang Bước nhảy hoàn vũ.

10 thí sinh tham gia BNHV năm nay. Nam thì có Hồ Vĩnh Khoa, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy,

Ngọc Tình, Hòa Hiệp.

Vũ công nữ quốc tế. 

Vũ công nam quốc tế.

10 nghệ sỹ của ta sẽ bắt cặp với 10 vũ công quốc tế để tạo thành 10 cặp thi.

Linh Lan