Hôm nay bốc thăm tứ kết Champions League

14:55 | 15/03/2019

178 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kể từ vòng tứ kết Champions League, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên, không phân loại hạt giống và quốc gia nên mọi đội bóng đều có thể gặp nhau.
Hôm nay bốc thăm tứ kết Champions League

Có tới 4/8 đội bóng Anh góp mặt ở vòng tứ kết, nên các đội này hoàn toàn có thể tạo ra các cuộc "nội chiến".

Xác suất để 4 CLB đến từ Premier League xuất hiện ở 4 cặp đấu riêng rẽ là rất khó xảy ra. Không những thế, vòng đầu này hoàn toàn có thể xuất hiện 2 cặp đấu tương tàn giữa các CLB Anh.

Ở mùa giải trước, vòng tứ kết Champions League chỉ có 2 CLB Anh góp mặt là Liverpool và Man City. Khi đó, lá thăm đã khiến 2 đội bóng này gặp nhau. Sau đó, Liverpool đã xuất sắc vượt qua Man xanh với tổng tỷ số 5-1. Ở bán kết, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục vượt qua Roma và chỉ chịu dừng bước trước Real Madrid ở trận tranh chức vô địch.

Năm nay, UEFA sẽ không tổ chức lễ bốc thăm bán kết mà sẽ phân nhánh luôn ở lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào chiều tối nay. Vì vậy, ngay sau lễ bốc thăm, các CLB có thể biết trước những đối thủ tiềm năng của mình ở những lượt đấu tiếp theo.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano (sân nhà Atletico Madrid) vào ngày 1/6.

Theo các nhà cái châu Âu, Man City hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch với tỷ lệ 9/4. Tiếp đến là Barcelona (10/3), Juventus (4/1) và Liverpool (9/2).

Bảo Lam