Học sinh nhờ 'đầu gấu' giải quyết mâu thuẫn

08:51 | 13/05/2016

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai học sinh mâu thuẫn với nhau đã nhờ “dân anh chị” giải quyết khiến 1 người thiệt mạng. 
hoc sinh mau thuan nho dan xa hoi giai quyet
Các đối tượng trong vụ án.

Ngày 13/5, Công an TP HCM đã tạm giữ các đối tượng đâm chết học sinh lớp 11 trên địa bàn quận Tân Phú để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, tối 4/5, Lê Đoàn Phước Khang (SN 2000, ngụ quận Tân Phú) có mâu thuẫn với Thúy nên hẹn gặp nhau để giải quyết.

Sau đó, Khang bị Trần Thanh Tuấn (SN 2001, ngụ quận Tân Phú, bạn của Thúy) đuổi đánh nên tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn với Tuấn. Nhóm bạn của Thúy lại hẹn Khang đến siêu thị Aeon để nói chuyện.

Tối 6/5, Khang nhờ Trần Minh Hiếu (SN 1999, ngụ huyện Củ Chi) đứng ra giải quyết mâu thuẫn với nhóm của Thúy. Hiếu liên lạc với Nguyễn Tiến Hoàng Anh (SN 2000, ngụ quận Tân Phú) và Phạm Công Nhật (SN 1997, ngụ quận Bình Tân) để cùng đi. Khi đi, Hiếu phát cho mỗi người 1 con dao.

Khoảng 20h cùng ngày, nhóm của Tuấn đã đợi sẵn và có Nguyễn Phước Sang (SN 1999, ngụ quận Bình Tân) cùng một số đối tượng khác. Lúc này, cả 3 đối tượng lấy dao lao vào nhóm bạn của Tuấn.

Tuấn hoảng hốt tìm cách tháo chạy vào siêu thị để lẩn trốn. Sang đang ngồi trên trên xe máy của Tuấn tìm cách bỏ chạy nhưng bị các đối tượng lao đến đâm, chém nhiều nhát. Nạn nhân gục ngã trong vũng máu.

Người dân phát hiện đưa Sang đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã thiệt mạng. Nhận tin, Công an quận Tân Phú phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Quá trình điều tra, các đối tượng là “dân anh chị” lần lượt bị bắt giữ và khai nhận hành vi phạm tội. 

hoc sinh mau thuan nho dan xa hoi giai quyet

Đâm chết người vì mâu thuẫn tiền bạc

Nam thanh niên đang trông coi nhà cho bạn gái thì bị 2 thanh niên tìm đến. 1 trong 2 đối tượng đã dùng hung khí tấn công, đâm chết nạn nhân.

hoc sinh mau thuan nho dan xa hoi giai quyet

Đâm chết người vì... ngứa mắt

Sáng 11/5, Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX Thuận An để truy tìm đối tượng giết người trên địa bàn.

hoc sinh mau thuan nho dan xa hoi giai quyet

‘Nữ quái’ đâm chết bạn hàng xóm

(PetroTimes) - Người phụ nữ lấy dao đâm thiệt mạng nam thanh niên do có mâu thuẫn từ trước. 

Tân Châu