Đâm chết người vì mâu thuẫn tiền bạc

06:45 | 13/05/2016

629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên đang trông coi nhà cho bạn gái thì bị 2 thanh niên tìm đến. 1 trong 2 đối tượng đã dùng hung khí tấn công, đâm chết nạn nhân.
bat 2 nghi can giet nguoi vi mau thuan tien bac
Nghi can Tân và Quốc tại cơ quan điều tra

Chiều 12/5, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho hay đang củng cố hồ sơ để chuyển giao 2 nghi can gồm: Trần Đông Quốc (SN 1987) và Lê Nhựt Tân (SN 1992, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP HCM để mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “không tố giác tội phạm”

Bước đầu 2 nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Thông tin ban đầu, chiều 10/5, anh Huỳnh Văn Sang (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang) đến trông coi nhà cho bạn gái, trong hẻm số 128 đường Đình Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh. Khoảng 15h15 có 2 thanh niên đi xe gắn máy tìm đến.

Một thanh niên xuống xe đi vào nhà tìm anh Sang nói chuyện. Tuy nhiên một lúc sau thì 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ người thanh niên rút dao tấn công, đâm nhiều nhát vào bụng làm anh Sang bị thương tích. Anh Sang cố gắng chạy ra ngoài thoát thân, nhưng vì vết thương quá nặng nên đã gục xuống, bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi gây án, thủ phạm lên xe máy có đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát. Anh Sang được người dân xung quanh phát hiện, đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc để điều tra. Công an TP HCM cũng chỉ đạo các phòng nghiệp vụ cùng tham gia phối hợp cùng công an quận Bình Thạnh phá án.

Rà soát các mối quan hệ, mâu thuẫn của nạn nhân Sang, công an xác định Quốc và Tân là 2 nghi can.

Chiều 11/5 trinh sát bắt giữ đối tượng Tân khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai. Từ khai báo của Tân, trinh sát truy lùng, bắt giữ Quốc tại 1 quán ăn tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khi đối tượng này đang làm nhân viên phục vụ tại đây.

Khi bị bắt giữ, Quốc khai, trước đây có cùng anh Sang làm nhân viên phục vụ tại 1 nhà hàng tại quận 1. Do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên Quốc mua 2 con dao, chờ thời điểm thuận lợi để xử lý anh Sang.

Đến chiều 10/5, biết anh Sang trông nhà cho bạn gái thì Quốc nhờ Tân chở đến tìm, giải quyết mâu thuẫn. Sau đó Quốc đã tấn công, đâm chết anh Sang rồi nhờ Tân chở tẩu thoát khỏi hiện trường.

bat 2 nghi can giet nguoi vi mau thuan tien bac Kẻ sát hại chủ quán cà phê từng trộm cá rồng
bat 2 nghi can giet nguoi vi mau thuan tien bac Bắt nghi can giết người vì… ngứa mắt
bat 2 nghi can giet nguoi vi mau thuan tien bac Đâm chết người vì... ngứa mắt

Lê Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc