‘Nữ quái’ đâm chết bạn hàng xóm

14:52 | 06/05/2016

739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người phụ nữ lấy dao đâm thiệt mạng nam thanh niên do có mâu thuẫn từ trước. 
nu quai dam thiet mang ban hang xom
Nguyễn Thị Thùy.

Ngày 6/5, Công an quận 10 (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thị Thùy (SN 1985, ngụ quận 10) để xử lý về hành vi “Giết người”. Điều tra ban đầu, Thùy và nạn nhân tên Hải là bạn bè hàng xóm, thân thiết với nhau. Thời gian gần đây, giữa Thùy và Hải phát sinh mâu thuẫn.

Tối 5/5, Thùy gặp Hải trong hẻm 246 Hòa Hưng (phường 13, quận 10) dẫn đến cự cãi. Sau đó, Thùy bỏ chạy đến xe gắn máy, mở cốp xe rồi lấy con dao dài 20 cm đâm vào ngực nam thanh niên.

nu quai dam thiet mang ban hang xom
Hiện trường xảy ra án mạng.

Nạn nhân vùng vẫy bỏ chạy khoảng 50m thì gục ngã. Người dân phát hiện sự việc nên nhanh chóng đưa người thanh niên đi cấp cứu. Anh Hải được xác định tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận tin, Công an quận 10 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Ngay sau đó, Thùy bị Công an quận 10 bắt giữ. 

nu quai dam thiet mang ban hang xom

Xác định nghi can sát hại thanh niên trên Đại lộ Thăng Long

Ngày 28/4, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính nhóm đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

nu quai dam thiet mang ban hang xom

Sát hại chủ tiệm Internet trong khách sạn

Tại cơ quan Công an, tên sát nhân máu lạnh này đã tiết lộ hành vi sát hại chủ tiệm Internet trong khách sạn và hành trình lẩn trốn.

nu quai dam thiet mang ban hang xom

Chém chết người sau va chạm giao thông

Sau khi va chạm với xe máy cùng lưu thông trên đường, Đinh Xuân Anh gọi thêm hai người bạn đến nhà Việt để "trả thù". Tuy nhiên, y bị Việt dùng dao chém chết.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc