Giết vợ còn định xả nước cho con chết ngạt

21:08 | 07/10/2014

1,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/10, Công an quận 10 (TP HCM) đang tạm giữ Nguyễn Văn Anh (SN 1982, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Anh.

Điều tra ban đầu, Anh kết hôn với chị Linh và có con chung là Nguyễn Trần N.Y. (SN 2013). Hai vợ chồng sống chung với gia đình Anh tại (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Thời gian gần đây, vợ chồng phát sinh mâu thuẫn do Anh nghi ngờ Linh quan hệ bất chính với người khác.

Cách đây 2 tháng, chị Linh đưa con về sống cùng cha mẹ ruột tại phường 10, quận 10. Anh khuyên can Linh không được nên nảy sinh ý định giết vợ và con rồi tự sát. Ngày 4/10, Anh mua con dao cất trong người.

Khoảng 19h ngày 6/10, Anh đến nhà vợ thăm Linh rồi chở 2 vợ con đến thuê phòng 304 khách sạn Nhật Minh 2 (phường 12, quận 10). Tại phòng, Anh và Linh nói chuyện nhưng nạn nhân tỏ ra không quan tâm, ngồi trên giường nhắn tin điện thoại.

Anh tức giận nên rút con dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào ngực trái khiến nạn nhân tử vong. Lúc này, bé Y. khóc đòi mẹ thì bị Anh lấy khăn của khách sạn trùm kín người con rồi bế vào nhà tắm. Người cha nhẫn tâm đặt bé lên nền gạch, xả nước cho ngạt.

Đến khi bé Y. bất tỉnh, Anh bế ra giường đặt cạnh thi thể chị Linh. Một lúc sau, cháu bé lại cựa quậy nên Anh lấy khăn lau sạch nước cho con. Anh dùng áo khoác đắp ngang người cho chị Linh và cháu bé rồi chốt cửa, rời khỏi phòng xuống tầng trệt lấy xe.

Trên đường đi, Anh gọi cho Vinh (anh trai của Anh) báo tin đã giết vợ và đang có ý định tự tử. Anh Vinh khuyên can em trai bình tĩnh và về nhà gặp gia đình.

Đến 23h30 ngày 6/10, anh Vinh đưa Anh ra đầu thú tại Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Hưng Long