Hoa khôi Áo dài Lan Khuê: "Tôi rất căng thẳng với... cảnh nóng!"

06:00 | 09/03/2015

1,393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lan Khuê cho biết, cô thật sự bị căng thẳng khi ngay vai diễn đầu tay đã phải đóng những cảnh nóng. Nhưng nhờ có sự hỗ trợ của đàn anh Bằng Kiều, Lan Khuê đã tìm được cảm xúc để hoàn thành.

-  Cảm xúc của Lan Khuê khi xem lại vai diễn Trang Nhi trong Sơn đẹp trai là gì?

Với vai diễn đầu tiên, một vai chính trong bộ phim điện ảnh nên Lan Khuê có rất nhiều cảm xúc. Tôi rất vui vì những gì mong đợi đã khá trọn vẹn. Tuy nhiên vì đây là tác phẩm đầu tay, còn thiếu kinh nghiệm nên những thiếu sót là không thể tránh khỏi. Quan trọng là khi xem lại bộ phim, tôi đã nhận ra mình còn thiếu sót những gì và phải làm gì ở những lần xuất hiện sau.

Lan Khuê

-  Nếu cho điểm vai diễn vừa rồi của mình, Lan Khuê sẽ cho bao nhiêu?

Lan Khuê: Lan Khuê luôn đánh giá bản thân mình rất khắt khe, không bao giờ cho mình một  điểm  số quá 5 đối với bất kì công việc mới nào. Theo tôi, để đạt đến mức tốt, mức xuất sắc, hoàn hảo thì bản thân mỗi người phải trải qua một hành trình rất dài. Khi bộ phim đóng máy, tôi cảm thấy vui vì đã trải qua hơn 1 tháng cùng với êkip và đã có một kết quả trước mắt.

Đối với bản thân, tôi luôn đòi hỏi chính mình phải hoàn thiện hơn, phải nỗ lực hơn rất nhiều chứ không dễ hài lòng.

- Khó nhất trong vai diễn Trang Nhi của Lan Khuê chắc là những cảnh nóng?

Thú thật, ban đầu tôi cũng rất căng thẳng vì đây là lần đầu tiên đóng phim nhưng đã phải đảm nhận những cảnh quay thế này. Tuy nhiên, sau đó anh Bằng Kiều đã giúp tôi có nhiều cảm xúc để thể hiện. Và dần, những cảnh tình cảm với anh Bằng Kiều luôn khiến tôi không nhịn được cười. Đặc biệt khi hôn nhau, cả hai đều gặp khó khăn do chênh lệch về chiều cao!

Cảnh nóng trong Sơn đẹp trai

Sau Sơn đẹp trai, Lan Khuê đã được mời vai diễn nào khác chưa?

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, tôi đã nhận được vài lời mời và những dự án điện ảnh kế tiếp. Nhưng tôi muốn chờ phản hồi của khán giả, cũng như giới chuyên môn về bộ phim đầu tay của mình.

Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy khuôn mặt, ngoại hình và cá tính của mình không phải là phù hợp với tất cả các bộ phim. Tôi không giống như những diễn viên chuyên nghiệp khác sinh ra để làm diễn viên, được học để làm diễn viên, tôi chỉ là một người mẫu rẽ ngang sang điện ảnh nên đương nhiên sẽ có sự không tương thích. Do đó phải có sự chọn lọc để không bị giao một “chiếc áo” quá rộng hay quá chật. Mình phải biết lựa chọn kịch bản, nhân vật hay một cá tính nào đó phù hợp với mình nhất.

-  Điện ảnh sẽ là công việc mà Lan Khuê gắn bó sau nghề người mẫu hay chỉ là cuộc dạo chơi?

- Ngay từ khi bắt đầu với công việc người mẫu, Lan Khuê đã nghĩ sẽ có lúc nào đó phải chuyển hướng sang lĩnh vực khác. Ở môi trường giải trí Việt Nam, khán giả đòi hỏi người nghệ sĩ phải đa năng, đa tài. Là một người nghệ sĩ, người của công chúng thì tôi nghĩ việc đáp ứng nhu cầu của công chúng là trách nhiệm. Tất nhiên, mọi thứ phải dựa trên nền tảng khả năng của bản thân.

Tôi đã từng nghĩ sẽ có lúc chuyển hướng sang điện ảnh sau này, nhưng không ngờ cơ hội đến sớm hơn dự định rất nhiều. Cơ hội đã tới thì phải nắm thật chắc và thể hiện thật tốt. Đương nhiên, vì là bộ phim đầu tiên nên tôi chưa làm tốt như những gì mình mong đợi, nhưng quan trọng là mình còn nhận thấy 2 điều: có khả năng làm tốt hơn, và thấy rõ những yếu điểm của mình cần khắc phục.

Lan Khuê khẳng định rằng con đường điện ảnh không phải là một cuộc dạo chơi, mà sẽ là con đường được đầu tư nghiêm túc trong thời gian sắp tới.

-  Sự kiện quan trọng nhất của Lan Khuê trong nam nay là đại diện người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê đã chuẩn bị cho việc này thế nào?

Trong giai đoạn này, sứ mệnh của người đại diện cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc thế giới là vấn đề tôi quan tâm rất nhiều. Đầu tiên là về một dự án cộng đồng mang đến cuộc thi này. Tôi đang bàn bạc lại để thống nhất một dự án phù hợp với thực trạng của Việt Nam và phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tôi nghĩ, trong thời gian rất ngắn sắp tới, dự án này sẽ được công bố.

Bên cạnh đó, tôi cũng đang trong giai đoạn tích cực luyện tập thể lực, rèn luyện khả năng nói, các phần thi tài năng và chuẩn bị trang phục. Tôi còn một chặng đường dài để hoàn thiện dần từng thứ, để chuẩn bị hành trang tốt nhất đến với cuộc thi.

- Cảm ơn Lan Khuê!

Trúc Vân (Tổng hợp)