Hoa hậu Việt Nam 2018: Đêm Chung khảo khu vực phía Bắc có thể bị hoãn

21:10 | 20/07/2018

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kịch bản đêm Chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ rất hoành tráng nếu thời tiết thuận lợi.  
hoa hau viet nam 2018 dem chung khao khu vuc phia bac co the bi hoanHoa hậu Việt Nam 2018 hoãn các hoạt động vì mưa bão
hoa hau viet nam 2018 dem chung khao khu vuc phia bac co the bi hoanHoa Hậu Việt Nam 2018: Hai gương mặt triển vọng quyết định dừng thi
hoa hau viet nam 2018 dem chung khao khu vuc phia bac co the bi hoanSân khấu của chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì đặc biệt?

Thế nhưng, việc mưa kéo dài liêp tiếp những ngày qua khiến cho kịch bản về một đêm Chung khảo hoành tráng với sân khấu ngoài trời có nguy cơ không thể thực hiện được.

Theo chia sẻ của Tổng đạo diễn, BTC Hoa hậu Việt Nam hiện đã có phương án dự phòng.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Trong trường hợp bất khả kháng, chúng tôi còn một phương án khác là di chuyển sân khấu vào Trung tâm Văn hóa Lao động của TP Vinh để tổ chức đêm Chung khảo phía Bắc. Khi đó, đêm thi sẽ được tổ chức gọn lại, bỏ bớt các yếu tố về mặt nghệ thuật, tập trung vào phần trình diễn của thí sinh”.

hoa hau viet nam 2018 dem chung khao khu vuc phia bac co the bi hoan
Trong những ngày mưa, không thể hoạt động ngoài trời, các thí sinh được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thị phạm cách trình diễn trên sân khấu

Như vậy, hai phương án cho đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã và đang được BTC chuẩn bị song song. Tuy nhiên, phía BTC chia sẻ vì không muốn phụ lòng người dân Cửa Lò, Nghệ An nên rất có thể đêm Chung khảo sẽ bị hoãn.

Được biết, sân khấu của đêm Chung khảo sẽ được thiết kế để chuyển tải chủ đề “Mộc” sẽ không chỉ hoành tráng về kích thước, quy mô mà còn được thiết kế tinh tế với nhiều cảnh trí bắt mắt.

hoa hau viet nam 2018 dem chung khao khu vuc phia bac co the bi hoan
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 dọn rác cùng người dân Cửa Lò

Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tràn qua thị xã Cửa Lò khiến bãi biển nơi đây tràn ngập rác. 38 thí sinh vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng người dân địa phương dọn dẹp làm sạch bãi biển.

Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ của dự án "Giữ cho biển xanh”, với mục đích nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ môi trường biển.

Việc làm này cũng giúp các thí sinh thể hiện tinh thần nhân ái, khẳng định giá trị tốt đẹp của cuộc thi hoa hậu. Đồng thời, cũng giúp các người đẹp có thêm cơ hội xích lại gần nhau.

Huyền Anh