Hoa hậu thế giới 2013: Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu, Hương Thảo trắng tay!

07:46 | 29/09/2013

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Megan Young, người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiền hậu tới từ Philippines đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2013. Đại diện Việt Nam Hương Thảo trắng tay tại cuộc thi này.

Megan Young đăng quang Hoa hậu thế giới 2013

Việc người đẹp 23 tuổi Megan Young đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2013 không nằm trong dự đoán của nhiều người bởi sự nổi trội của người đẹp này về nhan sắc lẫn phong cách thể hiện ở những phần thi phụ.

Top 10 của Hoa hậu thế giới năm nay lần lượt là đại diện đến từ các nước: Philippines, Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica và Ghana. Sau đó, ban giám khảo đã chọn ra top 5 gương mặt sáng giá nhất là các người đẹp của Pháp, Philippines, Ghana, Brazil và Tây Ban Nha để bước vào vòng thi ứng xử.

Ngoài ra, ở vòng cuối còn có mặt của thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất qua trang Missworld.com, đó là đại diện của Gibraltar.

Cả 6 thí sinh này cùng bước vào phần thi ứng xử với duy nhất một câu hỏi là “Tại sao tôi xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới?” và mỗi người đẹp có thời gian 30 giây để trả lời cho câu hỏi này.

Nhìn chung, các người đẹp đều hướng câu trả lời tới việc họ sẽ tham gia nhiều hoạt động nhân ái nếu trở thành người đẹp nhất thế giới. Trong đó, người đẹp Megan Young đã giành ngôi vị hoa hậu sau câu trả lời rằng: “Tôi coi trọng những giá trị nhân văn và muốn dùng những giá trị đó để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người trong xã hội”.

Không những chỉ đoạt giải thưởng cao nhất là hoa hậu, Megan Young cũng là người chiến thắng trong phần thi phụ Top Model và lọt tới Top 5 phần thi Hoa hậu biển.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Marine Lorphelin (Pháp) và Á hậu 2 thuộc về Naa Okailey Shooter (Ghana).

Một trong những điều đáng tiếc và tạo nên sự tẻ nhạt, thiếu hấp dẫn của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là khán giả không được ngắm các Hoa hậu trong trang phục áo tắm. Ngoài ra, trước đêm chung kết, ban tổ chức đã quyết định công bố kết quả các phần thi phụ sớm, thay vì công bố ngay trong đêm chung kết như dự kiến. Tuy nhiên bù vào đó, người hâm mộ lại được xem các người đẹp thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa nhiều hơn.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay, đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo tỏ ra khá mờ nhạt khi không lọt Top của bất cứ phần thi phụ nào cũng như không được xướng tên trong Top 20 người đẹp xuất sắc nhất.

Lại Hương Thảo đã cố gắng hết sức tại cuộc thi

Chia sẻ sau đêm chung kết, người đẹp cho biết: “Vậy là 1 mùa Miss World đã kết thúc,Thảo đã làm hết sức mình để xứng đáng là đại diện Việt Nam, kết thúc cuộc thi nhưng không muốn nó kết thúc là thế nào nhi? Cám ơn mọi người đa ủng hộ Thảo trong thời gian qua,Thảo sẽ không bao giờ quên được tình cảm mà mọi người đối với Thảo! Một lần nữa Thảo xin cám ơn mọi người thật nhiều!”.

Các giải thưởng phụ lần lượt được công bố, đó là:

Giải thưởng Người đẹp nhân ái được trao cho Hoa hậu Nepal Ishani Shrestha.

Người đẹp được truyền thông yêu mến: Hoa hậu Ấn Độ Navneet Kaur Dhillon

Người đẹp “siêu mẫu”: Hoa hậu Philippines Megan Young 

Người đẹp tài năng: Hoa hậu Indonesia Vania Larissa

Người đẹp thể thao: Hoa hậu Hà Lan Jacqueline Steenbeek

Người đẹp biển: Hoa hậu Brazil - Sancler Frantz.

H.T