HN T&T- Than Quảng Ninh: Chủ nhà tiếp tục nếm trái đắng?

10:09 | 27/02/2016

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuy từng giành thắng lợi ở cả 2 lượt trận ở mùa giải trước, lại được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này nhưng không loại trừ khả năng HN T&T sẽ phải nhận trái đắng khi đối đầu với Than Quảng Ninh.

Trong trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay, Hà Nội T&T đã thất thủ 0-3 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Sẽ không bất ngờ về mặt kết quả nếu như biết rằng FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay được đầu tư rất nhiều tiền để đem về những bản hợp đồng chất lượng, còn HN T&T lại chỉ đôn lên những gương mặt trẻ để thi đấu ở mùa giải này. Tuy lực lượng chênh lệch, nhưng nếu nhìn vào lối chơi của đội bóng Thủ đô ở trận đấu vừa qua thì hẳn sẽ không ít khán giả cảm thấy bất ngờ bởi cách mà các học trò HLV Phạm Minh Đức triển khai lối chơi quá nhạt nhòa và thiếu đi những nét “dị”, “độc”, những thứ đã trở thành “đặc sản” của HN T&T dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.

Theo BLĐ đội bóng thì công cuộc “trẻ hóa” diễn ra theo đúng kế hoạch đã vạch ra từ trước và những thất bại ban đầu như ở những trận đấu vừa qua là điều không thể tránh khỏi. Và rất có thể, những thất bại của đội bóng Thủ đô sẽ còn tiếp tục kéo dài khi mà ở vòng đấu này, họ sẽ phải tiếp đón Than Quảng Ninh- một trong những đội bóng khó chơi nhất khi được thi đấu trên sân khách.

tin nhap 20160226231650
Hà Nội T&T sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Than Quảng Ninh ở vòng đấu này

Cũng như mùa giải trước, bước vào mùa giải năm nay, BLĐ Than Quảng Ninh đã không tiếc tiền của để đem về những gương mặt chất lượng như tiền đạo Bisan, hậu vệ Thanh Hiền hay 6 gương mặt thuộc biên chế U19 Việt Nam đến từ PVF. Sự đầu tư này của lãnh đạo đội bóng nhằm mục đích biến đội bóng từ hạng “khó chơi” trở thành một đội bóng mạnh tại V-League, đủ khả năng cạnh tranh huy chương vào cuối mùa giải.

Tham vọng mạnh mẽ đó của Than Quảng Ninh đã bị dội một gáo nước lạnh ở ngay vòng đấu đầu tiên khi đội bóng này bị Sanna Khánh Hòa đánh bại với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà Cẩm Phả. Sự khởi đầu này là điều không một cá nhân cầu thủ hay BHL của đội bóng mong muốn, chính bởi thế, ở vòng đấu thứ 2 này, động lực kiếm trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy lại càng tăng cao.

Đối đầu với một HN T&T chưa thực sự “nóng máy” vì thế sẽ là một cơ hội rất lớn để các cầu thủ Than Quảng Ninh thể hiện mình để qua đó nhanh chóng bước vào cuộc cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Anh Đức- Xuân Nam, Thành Chung, Văn Biển, Ngọc Đức; Thành Lương, Duy Mạnh, Victor, Văn Quyết; Samson, Arnaud.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh- Thanh Hiền, Huy Cường, Tiến Duy, Văn Việt- Minh Tuấn, Văn Hiếu, Hải Huy, Đức Thắng- Hồng Quân, Bisan.

tin nhap 20160226231650

Vòng 1 V-League 2016: Những bất ngờ ở đầu và cuối BXH

Kết thúc vòng 1 V-League 2016, đội xếp áp chót trên BXH ở mùa giải trước là HAGL bất ngờ độc chiếm ngôi đầu bảng, còn những đại diện của bóng đá Thủ đô lại đang xếp ở những vị trí cuối cùng trong bảng tổng sắp.

tin nhap 20160226231650

HLV Phan Thanh Hùng sẵn sàng 'ngồi ghế nóng'?

Dường như việc HLV Phan Thanh Hùng nói lời chia tay với Hà Nội T&T không chỉ do vấn đề sức khỏe, mà có thể ông Hùng chuẩn bị cho một quyết định bất ngờ hơn, đó là nhận lời lên tuyển dẫn dắt ĐTQG.

tin nhap 20160226231650

Văn Quyết nỗ lực làm lại sau 2 lần liên tiếp về nhì

Hai năm liền giành được danh hiệu QBB Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của HN T&T không tỏ ra buồn phiền mà anh coi đó như động lực để mình phấn đấu, nỗ lực trong các mùa giải tiếp theo.

Bảo Châu