HLV Zidane tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng của Real Madrid

09:49 | 02/05/2021

1,235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Zinedine Zidane đã có những tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng của Real Madrid trước Osasuna ở vòng 34 La Liga để bám đuổi hi vọng đua tranh chức vô địch với đối thủ Atletico.

Thầy trò HLV Zidane gặp áp lực không hề nhỏ ở vòng 34 khi trước đó ít giờ, đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Elche.

Trong suốt hiệp 1, đoàn quân HLV Zidane thi đấu đầy bế tắc và bị đối thủ bắt bài. Trung vệ Raphael Varane gặp chấn thương ở hiệp một và phải rời sân, thế nhưng Los Blancos đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai, đặc biệt chơi bùng nổ ở 15 phút cuối trận, với những tình huống không chiến. Các pha ghi bàn của Militao và Casemiro đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trên sân Di Stefano.

HLV Zidane tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng của Real Madrid - 1
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Militao ở phút 80.

Chiến thắng này giúp Real Madrid tiếp tục đứng thứ hai ở La Liga với 74 điểm, kém đội đầu bảng Atletico 2 điểm. Hai đối thủ Barcelona và Sevilla đá ít hơn 1 trận, bám đuổi phía sau với 71 và 70 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đã ca ngợi những mặt tích cực của đội bóng đồng thời không quá lo lắng về chấn thương của trung vệ Varane. "Tôi hy vọng đó là chấn thương nhẹ, và lúc này tôi chưa thể xác nhận cụ thể tình trạng của cậu ấy. Varane nói rằng cậu ấy vẫn ổn và tôi hy vọng đúng là như vậy", Zidane chia sẻ.

HLV Zidane tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng của Real Madrid - 2
Casemiro (trái) ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Osasuna.

"Rất nhiều thứ đã xảy ra với chúng tôi, nhưng hôm nay chúng tôi đã có thêm ba điểm và chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng. Chúng tôi đang có nhiều hi vọng. Tôi không khẳng định chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng", chiến lược gia người Pháp mạnh mẽ tuyên bố.

Bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric đều được cho nghỉ trong trận đấu với Osasuna, nhưng Eden Hazard đã trở lại đội hình chính thức lần đầu tiên sau ba tháng và gây ấn tượng trong 70 phút có mặt trên sân.

HLV Zidane tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng của Real Madrid - 3
Tiền vệ Eden Hazard trở lại là sự bổ sung quan trọng cho hàng công của Real.

"Cậu ấy đã chơi tốt", Zidane nói về tiền vệ người Bỉ. "Đặc biệt là ở vị trí gần với Karim Benzema, tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt vai trò của mình. Hôm nay chúng tôi rất tốt về thể chất và tinh thần. Chúng tôi chơi ba ngày một trận và những chi tiết này rất quan trọng. Chúng tôi hôm nay có thể chất rất tốt", HLV Zidane chốt lại.

Theo Dân trí

Đánh bại Osasuna, Real Madrid bám đuổi quyết liệt AtleticoĐánh bại Osasuna, Real Madrid bám đuổi quyết liệt Atletico
"Con quái vật" khiến Real Madrid tê liệt, HLV Zidane khiếp sợ