HLV Tan Cheng Hoe: "Malaysia không thay đổi đội hình đấu tuyển Việt Nam"

23:02 | 22/04/2021

446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho biết, ông không còn thời gian để thử nghiệm đội hình và sẽ sử dụng bộ khung cũ cho phần còn lại của vòng loại World Cup, kể cả trận gặp tuyển Việt Nam.

Phát biểu trên tờ New Straits Times của Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông không còn nhiều thời gian để thử nghiệm cầu thủ mới, mà sẽ ưu tiên cho những gương mặt vốn đã quen thuộc.

Vị HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Malaysia nói: "Tôi từng dự định gọi đến 38 cầu thủ cho đợt tập trung dự vòng loại World Cup, nhưng tôi không thể làm điều đó".

HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia không thay đổi đội hình đấu tuyển Việt Nam - 1
Malaysia sẽ giữ bộ khung chính cho trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup?

"Tôi quyết định chỉ gọi rút gọn 26 - 27 cầu thủ, trước khi gút danh sách xuống còn 23 người tham dự vòng loại World Cup" - HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Malaysia từng thắng các đội Thái Lan và Indonesia, nhưng để thua đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại lượt đi bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á, diễn ra hồi cuối năm 2019. Hiện, HLV Tan Cheng Hoe không úp mở ý định sử dụng lại bộ khung từng để thua 0-1 trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Ông Tan Cheng Hoe hé lộ với tờ New Straits Times: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ tên các cầu thủ cho lần triệu tập sắp tới, nhưng bộ khung sẽ nòng cốt từ đợt trận vòng loại trước đó, bổ sung thêm các cầu thủ nhập tịch như Junior Eldstal, Liridon Krasniqi và Luqman Hakim Shamsuddin".

HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia không thay đổi đội hình đấu tuyển Việt Nam - 2
HLV Tan Cheng Hoe: "Tôi không còn thời gian để thử nghiệm đội hình".

"Có rất nhiều cầu thủ đang chơi tốt tại giải M-League, đó là tín hiệu tốt cho đội tuyển quốc gia. Mặc dù vậy, chúng tôi đang ở giai đoạn quan trọng của vòng loại, và thật khó để thử nghiệm vào lúc này, vì tôi không còn nhiều thời gian cho những lựa chọn" - vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia nhấn mạnh.

Theo dự kiến Malaysia sẽ tập trung từ ngày 18/5. Ngay sau khi tập trung đội tuyển, họ lập tức di chuyển sang Bahrain để tập huấn từ ngày 19/5, đá giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5, rồi gặp Bahrain 5 ngày sau đó.

Tất cả các trận giao hữu của Malaysia đều diễn ra ở Bahrain, quốc gia có khí hậu và điều kiện tự nhiên tương đồng với UAE, để đội bóng xứ Mã lai dễ làm quen. Sau các trận giao hữu quốc tế nói trên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ đến UAE gặp đội chủ nhà của bảng G, trong khuôn khổ vòng loại World Cup, vào ngày 3/6.

Ngày 11/6, Malaysia sẽ có trận quyết đấu với đội tuyển Việt Nam để tranh ngôi đầu bảng. Hiện, Malaysia có 9 điểm sau 5 trận, kém đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo 2 điểm.

Theo Dân trí

7 cầu thủ của Kiatisuk lên đội tuyển Việt Nam, báo Thái Lan lo lắng7 cầu thủ của Kiatisuk lên đội tuyển Việt Nam, báo Thái Lan lo lắng
Thái Lan, Malaysia đi trước tuyển Việt Nam một bước ở vòng loại World CupThái Lan, Malaysia đi trước tuyển Việt Nam một bước ở vòng loại World Cup
Tín hiệu vui từ Hùng Dũng, bắt đầu hành trình trở lại sân cỏTín hiệu vui từ Hùng Dũng, bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
Triệu tập Triệu tập "hàng khủng" từ Leicester, Thái Lan quyết vượt đội tuyển Việt Nam
Filip Nguyễn báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo ở vòng loại World CupFilip Nguyễn báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup