HLV Park Hang Seo trần tình về lời xin lỗi trên facebook

15:07 | 30/08/2018

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận đấu U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, một fanpage mang tên HLV Park Hang Seo FC đã gây hiểu lầm với người hâm mộ.
hlv park hang seo tran tinh ve loi xin loi tren facebookHLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ Việt Nam sau trận thua Hàn Quốc

Kết thúc trận đấu U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, trên fanpage HLV Park Hang Seo FC đăng tải trạng thái: "Tôi xin lỗi tất cả các fan Việt Nam, chúng tôi đã không thể chiến thắng trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đã chiến đấu đến phút cuối cùng, tôi chịu trách nhiệm cho trận đấu này".

hlv park hang seo tran tinh ve loi xin loi tren facebook
HLV Park Hang Seo họp báo khẩn ngày 30/8 để chia sẻ về facebook giả mạo. (Ảnh: Nguyễn Thắng)

Từ những thông tin trên fanpage này, nhiều người chỉ trích thầy Park thiên vị quê hương Hàn Quốc nên cố tình dẫn đến một trận thua.

Trưa 30/8, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ chính thức về thông tin này. Thầy Park cho biết: "Mới đây mạng xã hội có những bình luận không đúng về cá nhân tôi. Tôi muốn thông qua báo chí gửi lời tới các bạn. Tôi không dùng facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tất cả những lời trên đó là không đúng sự thật. Thậm chí, tôi còn không sử dụng email".

Những chia sẻ của HLV Park Hang Seo đã làm rõ về "tin đồn thất thiệt" trên mạng xã hội. Qua đó, người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Phú Đô