HLV Park Hang Seo: "Người hâm mộ đang chỉ trích đội tuyển Việt Nam"

15:48 | 11/10/2021

55 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo không nói nhiều về trận đấu sắp tới, mà nhấn mạnh tới áp lực lớn mà ông và các học trò đang đối mặt.

"Chúng tôi đã thua 3 trận đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022. Kết quả này khiến chúng tôi nhận khá nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ Việt Nam. Họ phê phán đội tuyển.

Chúng tôi đang gặp rất khó khăn ở sân chơi vòng loại World Cup và chỉ có thể nói toàn đội cố gắng để có điểm số, đó là điều quan trọng nhất. Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp Oman và các trận còn lại ở bảng B", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo phản pháo lại ý kiến của ông bầu Đỗ Quang Hiển mới đây: "Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ.

Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói về cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự".

HLV Park Hang Seo: Người hâm mộ đang chỉ trích đội tuyển Việt Nam - 1
HLV Park Hang Seo chịu nhiều áp lực.

Trước trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo thể hiện sự không hài lòng với điều kiện tập luyện của đội tuyển Việt Nam. Ở buổi tập gần nhất, đội tuyển đã phải thay đổi địa điểm tập luyện vì mặt sân chất lượng quá xấu do ảnh hưởng của thời tiết. Đặc biệt, sân tập này rất dễ bị lộ bài.

"Điều kiện sân bãi tập luyện cũng tốt nhưng hàng rào sân không cao, xung quanh dễ bị nhìn vào, ai cũng xem được, có thể nói chúng tôi dễ bị lộ chiến thuật. Dĩ nhiên tôi cũng chấp nhận thôi vì đây là sân khách. Ngoài ra, việc chờ ở sân bay hơn một tiếng khi nhập cảnh cũng khiến tôi mỏi mệt", ông Park nói.

Về lực lượng, HLV Park Hang Seo nói về việc loại Thanh Bình: "Việc Thanh Bình về với U22 Việt Nam không phải do lỗi của cậu ấy. Đội U22 phải có sự chuẩn bị sắp tới, đó cũng là giải đấu khá quan trọng.

Việc sang Oman tôi có đủ cầu thủ. Tôi cũng bàn với các trợ lý, để giải phóng tâm lý cho Thanh Bình, giúp cậu ấy có sự tập trung cao nhất ở đội U22".

Trong khi đó, trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Điều toàn đội hướng đến là cải thiện những gì chưa làm được ở các trận trước. Chắc chắn việc di chuyển rồi thi đấu sẽ khiến cả đội có chút mệt mỏi, nhưng bây giờ thì tất cả đã sẵn sàng.

Khi khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia thì ai cũng luôn cố gắng, cống hiến mọi thứ cho người hâm mộ. Cả đội sẽ luôn ghi nhớ điều này để vượt qua áp lực và mệt mỏi vừa qua".

HLV Park Hang Seo: Người hâm mộ đang chỉ trích đội tuyển Việt Nam - 2
Đội tuyển Việt Nam quyết tâm có điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa có điểm số ở bảng B, vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo có phần kém may mắn, khi gặp nhiều bất lợi từ các quyết định của trọng tài (gặp Saudi Arabia, Australia) hay thua ở phút cuối trận gặp Trung Quốc.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 theo giờ Việt Nam trên sân Sultan Qaboos, Muscat. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của vòng loại Asian Cup 2004 khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Hàn Quốc vào năm 2003, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến.

HLV Park Hang Seo: Người hâm mộ đang chỉ trích đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí

Hồ Tấn Tài: Hồ Tấn Tài: "Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp nối thế hệ Phạm Văn Quyến"
Báo Oman nhận định ra sao về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam?Báo Oman nhận định ra sao về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam?
Báo Thái Lan bình luận về phát biểu Báo Thái Lan bình luận về phát biểu "nhận sai" của HLV Park Hang Seo
Thanh Bình bị HLV Park Hang Seo loại khỏi đội tuyển Việt NamThanh Bình bị HLV Park Hang Seo loại khỏi đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm nặng sau thất bại trước Trung QuốcĐội tuyển Việt Nam bị trừ điểm nặng sau thất bại trước Trung Quốc