HLV Park Hang Seo chấn chỉnh ngôi sao HA Gia Lai ở U22 Việt Nam

07:11 | 03/07/2020

134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam tối 2/7, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để nói chuyện và trực tiếp chỉnh cho cựu đội trưởng U19 HA Gia Lai Bảo Toàn.

U22 Việt Nam kết thúc đợt tập trung ngắn ngày bằng trận đấu tập nội bộ tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tối 2/7. Ở cuộc đấu này, Trung Thành là cầu thủ ghi bàn duy nhất.

hlv park hang seo chan chinh ngoi sao ha gia lai o u22 viet nam
U22 Việt Nam kết thúc đợt tập trung ngắn ngày hôm qua

Trong cả trận đấu, HLV Park Hang Seo lên khán đài để theo dõi tổng quan, cũng như có sự đánh giá về năng lực cá nhân của từng cầu thủ. Lên khán đài với thầy Park là "cánh tay phải" Lee Young Jin, người điều hành buổi tập của U22 Việt Nam vào ngày 1/7.

Sau khi buổi đấu tập kết thúc, trợ lý Lee Young Jin xuống sân hướng dẫn các cầu thủ tập thả lỏng, dãn cơ. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo gọi riêng Trần Bảo Toàn ra để chỉnh sửa một số động tác đỡ, tiếp bóng cơ bản cho cầu thủ của HA Gia Lai.

Việc được gọi ra chỉnh sửa, tập luyện riêng cho thấy HLV Park Hang Seo khá quan tâm đến Trần Bảo Toàn. Thực tế trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, Bảo Toàn cũng có một tình huống nguy hiểm khi sút phạt đưa bóng dội xà ngang.

Việc thầy Park “chỉnh” Bảo Toàn cho thấy ông thầy người Hàn Quốc dành sự quan tâm nhất định tới các cầu thủ HA Gia Lai trong mỗi lần tập trung.

Trước đó, trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không có sự ưu ái nào với cầu thủ HA Gia Lai dù rất quý mến bầu Đức. Chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết: “Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ.

hlv park hang seo chan chinh ngoi sao ha gia lai o u22 viet nam
Thầy Park khẳng định không có sự ưu ái nào với cầu thủ HA Gia Lai

Các cầu thủ HA Gia Lai còn… không muốn tôi đến xem họ thi đấu. Họ bảo tôi đến xem họ xui, toàn thua với hòa. Thậm chí, Nguyễn Văn Toàn còn… "cấm" tôi lên Gia Lai đấy”.

Hôm nay (3/7), U22 Việt Nam giải tán, trở về CLB chủ quản. HLV Park Hang Seo hy vọng các cầu thủ của mình sẽ được ra sân nhiều hơn ở V-League.

“Cầu thủ đợt này phần lớn sinh năm 1999 và có rất ít cơ hội thi đấu. Ở V-League, những ai ở lứa tuổi này, nếu được ra sân, thì tôi đã kiểm chứng. Ở giải hạng Nhất cũng thế. Lần này tôi chỉ triệu tập những ai ít được thi đấu để hôm nay chia hai đội hình rồi thi đấu với nhau.

Mục đích của tôi là tạo cho họ cơ hội và cảm giác thi đấu để lựa chọn trong tương lai”, thầy Park nói.

Theo Dân trí