HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE

09:41 | 12/06/2021

770 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chiếc thẻ vàng phải nhận do phản ứng trọng tài, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp UAE ngày 15/6.

Ở trận đấu với Malaysia đêm 11/6, khi Việt Nam dẫn Malaysia 2-1, ở phút 89, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bị Liridon Krasniqi phạm lỗi sát đường biên.

HLV Park Hang Seo lao ra đòi trọng tài Ryuji Sato rút thẻ vàng cho Krasniqi, rồi đấu khẩu với tiền vệ Malaysia. Trọng tài người Nhật Bản rút thẻ vàng cho cả Krasniqi lẫn thầy Park.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE - 1
HLV Park Hang Seo đã nhận đủ hai thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022.

Đây là thẻ thứ hai của Park ở vòng loại này, sau thẻ vàng ở trận hòa Thái Lan 0-0 tại lượt đầu ngày 5/9/2019 trên sân Thammasat. Theo quy định, cầu thủ hoặc HLV nào nhận hai thẻ vàng ở vòng loại này sẽ phải nghỉ trận tiếp theo.

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn một trận nữa gặp UAE lượt cuối ngày 15/6 trên sân Zabeel. Đây là tổn thất lớn với đội bóng áo đỏ, khi chúng ta phải cầm hòa đội bóng Tây Á mới có thể giành ngôi đầu bảng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta vẫn còn một trận đấu với UAE nữa.

Trận đấu với Malaysia là một bước tiến quan trọng. Ba điểm hôm nay có thể đưa đội tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là sự vinh dự.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ Việt Nam. Họ đã không bỏ cuộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu hôm nay để giành chiến thắng cuối cùng".

Về tấm thẻ vàng ở cuối trận, HLV Park Hang Seo không hề bận tâm: "Tôi đã nhận hai thẻ vàng. Tôi không thể chỉ đạo ở trận gặp UAE. Nhưng đội tuyển đạt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất của tôi".

Đội tuyển Việt Nam đã gặp những khó khăn nhất định ở đầu trận đấu với Malaysia, Tiến Linh đã phá vỡ thế bế tắc với pha đánh đầu chớp nhoáng mở tỷ số ở hiệp một.

Sang hiệp hai, De Paula gỡ hòa trên chấm 11m sau sai lầm của Văn Hậu. Tuy nhiên 10 phút trước khi hết giờ, Văn Toàn kiếm về quả phạt đền và Quế Ngọc Hải dứt điểm thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Trước lượt trận cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu với 17 điểm, hơn đội xếp thứ hai UAE 2 điểm. Ba đội bóng Thái Lan (9 điểm), Malaysia (9 điểm) và Indonesia (1 điểm) đã bị loại.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE - 2

Theo Dân trí

"Malaysia quyết chơi cố thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó đá"
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia"
Văn Toàn hồi phục thần tốc trước thềm trận đấu với MalaysiaVăn Toàn hồi phục thần tốc trước thềm trận đấu với Malaysia
Báo Malaysia chỉ ra 5 điểm yếu chí tử của đội nhàBáo Malaysia chỉ ra 5 điểm yếu chí tử của đội nhà
"Đội tuyển Việt Nam chịu áp lực, Malaysia có cơ hội để chiến thắng"