HLV Pakistan: Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn

09:09 | 15/08/2018

407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Jose Antonio Noguira tâm phục khẩu phục sau khi thua Việt Nam 0-3 ở trận ra quân bảng D môn bóng đá nam Asiad, chiều 14/8.
hlv pakistan cac hoc tro cua toi so ho la ho ghi banKết quả bóng đá hôm nay 15/8
hlv pakistan cac hoc tro cua toi so ho la ho ghi banU23 Việt Nam vùi dập U23 Pakistan với tỷ số 3-0
hlv pakistan cac hoc tro cua toi so ho la ho ghi banLịch thi đấu U23 Việt Nam tại Asiad 2018

"Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Việt Nam thực sự là đội bóng lớn, bỏ xa chúng tôi về trình độ. Pakistan không có cửa chiến thắng. Trận này, Việt Nam hoàn toàn kiểm soát thế trận, không cho chúng tôi cơ hội chơi bóng. Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn" - HLV Noguira mở lời trong cuộc họp báo sau trận đấu ở Tây Java (Indonesia).

hlv pakistan cac hoc tro cua toi so ho la ho ghi ban
Jose Antonio Noguira chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Việt Nam, chiều 14/8. Ảnh: Đức Đồng.

Trong trận ra quân môn bóng đá nam Asiad 2018, Việt Nam giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha làm bàn của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Đội còn có thể thắng đậm hơn nếu Công Phượng không hỏng ăn trong hai lần được trao cơ hội đá phạt đền. Pakistan, ngược lại, gần như cam chịu trong phần lớn thời gian và ít nhiều may mắn, khi chỉ lĩnh ba bàn thua.

hlv pakistan cac hoc tro cua toi so ho la ho ghi ban
Pakistan gần như chịu trận trong phần lớn thời gian 90 phút so tài với Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

"Asiad 2018 là sân chơi lớn và chúng tôi đến đây với mục tiêu học hỏi. Nhưng tôi nghĩ Pakistan đã chơi tốt hôm nay. Sau 3 năm và năm tháng không tham dự giải đấu chính thức nào, mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi thứ bóng đá đẹp. Rất nhiều cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ đã chơi cố gắng trước một đối thủ vượt trội về trình độ như U23 Việt Nam" - ông Noguira nói thêm.

Đội trưởng Saddam Hussain cũng chia sẻ quan điểm với ông thầy người Brazil. Anh nói: "Pakistan đến với Asiad lần này với thành phần rất trẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu tích lũy kinh nghiệm là chính và cố gắng lĩnh hội càng nhiều kiến thức, kinh nghiệm càng tốt từ HLV. Việt Nam hôm nay chơi tốt hơn hẳn, nhưng chúng tôi vẫn vui, tự hào với những gì đã thể hiện".

VNE