HLV Nhật Bản e ngại Văn Quyết, Anh Đức trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam

20:40 | 18/08/2018

1,198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước cuộc đọ sức với Olympic Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản cho biết, ông đánh giá rất cao những cầu thủ trên 23 tuổi của đội bóng áo đỏ. Đây sẽ là những cầu thủ mà Nhật Bản phải chăm sóc rất kỹ ở cuộc đối đầu 16h chiều mai.
hlv nhat ban e ngai van quyet anh duc truoc cuoc doi dau voi olympic viet nam Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Trưa 18/8, đội tuyển Olympic Nhật Bản có buổi tập quan trọng nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu Olympic Việt Nam ở lượt cuối bảng D bóng đá nam Asiad 2018. Buổi tập của Olympic Nhật Bản bắt đầu từ 10h30 trên một sân bóng trong khu dân cư cách khách sạn khoảng 6km. Buổi tập của Olympic Nhật Bản thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông đất nước mặt trời mọc lẫn cánh phóng viên Việt Nam.

hlv nhat ban e ngai van quyet anh duc truoc cuoc doi dau voi olympic viet nam
HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản cho biết ông đánh giá rất cao Olympic Việt Nam.

Tuy nhiên, cánh phóng viên chỉ được tác nghiệp buổi tập của Olympic Nhật Bản trong khoảng thời gian ngắn. Khi thầy trò HLV Hajime Moriyasu di chuyển xuống sân bóng lớn để tập chiến thuật, cán bộ của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã chỉ đạo cho chiếc xe buýt xoay ngang để che tầm nhìn của giới truyền thông.

hlv nhat ban e ngai van quyet anh duc truoc cuoc doi dau voi olympic viet nam [LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Phát biểu sau buổi tập, HLV Hajime Moriyasu chia sẻ: "Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là Á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1".

hlv nhat ban e ngai van quyet anh duc truoc cuoc doi dau voi olympic viet nam
Olympic Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh sau hai trận thắng Pakistan và Nepal.

HLV Hajime Moriyasu đánh giá cao những cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Việt Nam như Văn Quyết, Anh Đức, Hùng Dũng cũng là dễ hiểu. Hai trận đấu vừa qua, Anh Đức và Văn Quyết đều toả sáng, ghi bàn cho Olympic Việt Nam. Trong khi vai trò của Hùng Dũng rất quan trọng, trong bối cảnh Xuân Trường đánh mất phong độ.

Đánh giá về các đối thủ có thể gặp ở vòng trong, HLV Hajime Moriyasu nói: "Tôi đánh giá cao Hàn Quốc hơn Malaysia nhưng không ngờ kết quả ngược lại. Nó khiến tôi khá bất ngờ, nhưng Olympic Nhật Bản luôn có sự chuẩn bị. Chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một. Ngay khi biết đối thủ ở vòng knock-out chúng tôi sẽ có phương án phân tích để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới".

Trận đấu giữa Olympci Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/8 tại SVĐ Wibawa Mukti, Cikarang. Nếu Olympic Việt Nam nhất bảng, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ không phải di chuyển tới sân khác.

DT