[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản 1

16:53 | 18/08/2018

65,417 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản.

Bấm Ctrl+F5 để cập nhật thông tin mới nhất...!

Phút 90+5: Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Nhật Bản để lên ngôi đầu bảng D.

Phút 90+2: Công Phượng đã có tình huống làm lộn xộn hàng hậu vệ Nhật Bản.

Phút 90: Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

Phút 89: U23 Nhật Bản đã thực sự tạo ra một tình huống nguy hiểm trước cầu môn thủ thành Tiến Dũng. Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, một cầu thủ Nhật Bản đỡ bóng thành công, lừa qua thủ thành Tiến Dũng, nhưng rất tiếc anh đã không thể có cú dứt điểm hoàn hảo.

Phút 88: Một phút sau, các cầu thủ U23 Việt Nam có pha phối hợp tấn công đẹp mắt, nhưng Công Phượng lại sút chệch cột dọc đi hết đường biên ngang.

Phút 87: Văn Đức tung ra một đường chuyền dài chính xác cho Đức Chinh, để cầu thủ này dùng tốc độ vượt qua trung vệ phía Nhật Bản. Tuy nhiên, pha tâng bóng của tiền đạo này không đủ lực để vượt qua tầm tay của Obinna khi thủ môn này đã băng ra.

Phút 83: Cầu thủ mang áo số 16 phía U23 Nhật Bản bị đau sau pha tranh chấp bóng với Văn Hậu.

Phút 82: Văn Đức có cơ hội dứt điểm sau nỗ lực đi bóng của Văn Quyết. Bóng đập chân một cầu thủ Nhật Bản và đổi quỹ đạo khiến thủ môn Obi Powell Obinna phải chọn phương án an toàn là đẩy bóng đi hết đường biên dọc. Việt Nam được hưởng quả phạt góc.

Phút 80: Maeda sút tung lưới Việt Nam nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Ngay sau pha bóng này, Maeda rời sân nhường chỗ cho Ueda Ayase.

Phút 78: Quang Hải bị chấn thương phải ra sân, nhường chỗ cho Văn Đức. Phía Nhật Bản cũng có sự thay đổi người.

Phút 74: U23 Việt Nam có pha tấn công trung lộ rất tốt, nhưng rất tiếc vẫn không có thêm bàn thắng được ghi.

Phút 71: Các cầu thủ U23 Nhật Bản có pha tạt bóng vào vòng cấm U23 Việt Nam, nhưng hàng phòng ngự của chúng ta chơi rất tỉnh táo.

Phút 69: U23 Nhật Bản có tình huống xâm nhập vòng cấm U23 Việt Nam. Một tình huống nguy hiểm được tạo ra trước cầu môn thủ thành Bùi Tiến Dũng, nhưng cầu thủ xứ Thanh kịp đổ người đẩy bóng.

Phút 59: Trong một pha tranh chấp bóng, Văn Hậu bị phạm lỗi.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 nhat ban
U23 Nhật Bản (áo xanh) chưa gây ra nhiều cho U23 Việt Nam (ảnh VNN)

Ngay từ đầu hiệp 2, U23 Nhật Bản ép sân. Đội bóng Đông Á bất ngờ đẩy cao đội hình và gây sức ép lên khung thành của Tiến Dũng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có pha uy hiếp nào nguy hiểm.

Phút 56:U23 Việt Nam có sự thay đổi người, Văn Toàn ra sân nhường chỗ cho Công Phượng.

Phút 47: Hà Đức Chinh đang bị đau, đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt chăm sóc cho anh.

17h03 (Giờ Việt Nam): Hiệp 2 giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản bắt đầu.

Phút 45+1: Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. U23 Việt Nam đang tạm dẫn trước U23 Nhật Bản 1-0

Phút 43:U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương rời sân, nhường chỗ cho Phạm Đức Huy.

Phút 42: Một pha càn lướt và đi bóng tốc độ của Maeda. Anh đi bóng qua Văn Thanh và tạt vào nhưng Đình Trọng một lần nữa áp sát để bọc lót cho đồng đội.

Phút 40: Văn Toàn nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội trước khi nhả lại để Văn Thanh dứt điểm. Cú đá đập vào một cầu thủ Nhật Bản đi hết đường biên dọc.

Phút 37: U23 Việt Nam đang rất chủ động với các đường chuyền dài. Hà Đức Chinh trong tình huống đón bóng của các đồng đội đã có pha dứt điểm hơi với khiến bóng đi ra ngoài.

Phút 33: Hà Đức Chinh có tình huống đánh đầu trước cầu môn U23 Nhật Bản, nhưng rất tiếc bóng đi ra ngoài

Phút 30: Tốc độ rất tốt của Maeda Daizen giúp anh vượt qua Duy Mạnh, nhưng Đình Trọng đã kịp thời bọc lót cho đồng đội.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 nhat ban
Văn Toàn và các đồng đội đang thi đấu chủ động, tổ chức tấn công đều đặn (Ảnh VNE)

U23 Nhật Bản đang gia tăng sức ép tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hoà. Tuy nhiên, các cẩu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu rất bình tĩnh, làm chủ và hoá giải các đợt tấn công của đối phương.

Phút 24: Quang Hải nhận đường chuyền từ Văn Quyết và anh đã có pha sút xa nhưng rất tiếc bóng đập chân cầu thủ U23 Nhật Bản đi ra ngoài. U23 Việt Nam nhận được 1 quả phạt góc.

Phút 18: Sau tình huống đá phạt, bóng đến chân Văn Quyết trong vòng cấm địa. Văn Quyết giữ bóng, cố gắng đánh lừa hậu vệ Nhật Bản để dứt điểm nhưng không thành công. Cú đá đập chân hậu vệ Nhật Bản ra ngoài. U23 được hưởng 1 quả phạt góc.

Phút 14: Teruki Hara nhận thẻ vàng sau một pha quét trụ với Đức Chinh

Phút 12: Từ một pha phối hợp tấn công khá hay của Việt Nam. Văn Hậu tạt vào từ cánh trái sau khi nhận bóng từ Hùng Dũng. Đức Chinh làm tường cho Văn Quyết vô lê chân trái. Văn Quyết đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 10: Các học trò của HLV Park Hang Seo đang thi đấu biết mình biết người. Bên kia chiến tuyến, U23 Nhật Bản vẫn kiểm soát bóng tốt hơn nhưng đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc chưa tạo ra được cơ hội thật sự đáng kể nào về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng.

Phút 5: U23 Việt Nam đang khoét vào cánh phải của U23 Nhật Bản với liên tiếp những pha lên bóng từ hướng này. Ít phút sau pha đánh đầu của Quang Hải, đến lượt Đức Chinh băng cắt nhưng không thể dứt điểm sau quả căng quang của Văn Quyết.

Phút 3: VÀO... U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỉ số do công của Quang Hải. Thủ môn Nhật Bản phát bóng lên nhằm đúng vị trí của Văn Toàn. Ngay lập tức cầu thủ này chuyền bóng cho Quang Hải trước vòng cấm. Anh xoay người dứt điểm gọn gàng mở tỷ số từ rất sớm cho Việt Nam.

16h00: Trận đấu bắt đầu.

15h 50 (giờ Việt Nam):Cầu thủ hai đội đã có mặt trên sân để khởi động...

Đội hình ra sân của hai đội:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Quang Hải.

U23 Nhật Bản: Obi Powell Obinna, Sugioka Daiki, Hara Teruki, Tatsuta Yugo, Hatsuse Ryo, Mitoma Kaoru, Miyoshi Koji, Endo Keita, Watanabe Kota, Kamiya Yuta, Maeda Daizen.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 nhat ban
Đây là trận thứ 2 Công Phượng liên tiếp phải ngồi dự bị (ảnh VNE).
live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 nhat ban
Các cầu thủ Việt Nam khởi động để chuẩn bị cho trận đấu (ảnh VNE).

U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản đều đã giành vé đi tiếp sau 2 trận thắng trước U23 Pakistan và U23 Nepal, nhưng nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa nhau sau 90 phút chính thức, hai đội sẽ phải đá luân lưu để tìm ra đội dẫn đầu bảng này vào vòng 1/8.

live tuong thuat truc tiep u23 viet nam vs u23 nhat ban
[LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Việc U23 Hàn Quốc bất ngờ thua U23 Malaysia ở bảng E hôm qua khiến những tính toán ban đầu của U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ bị xáo trộn. Bởi trước đó, cả hai đều tính toán để có thứ hạng hợp lý nhằm tránh đụng độ ĐKVĐ tại vòng 1/8.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thua U23 Việt Nam và giành ngôi nhì bảng D có lẽ sẽ có lợi hơn cho U23 Nhật Bản khi đội bóng xứ Phù Tang sẽ tránh khả năng có thể gặp U23 Hàn Quốc ở vòng knock-out sắp tới.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam).

Báo điện tử PetroTimes sẽ tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản từ 15h00 ngày 19/8 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam): "Chúng ta biết rằng Nhật Bản là ứng viên cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại ASIAD 18. Dù họ cử đi đội U21 thật đấy nhưng đó là nòng cốt để chuẩn bị cho Olympic Tokyo diễn ra vào 2 năm sau. Trong số 20 người góp mặt thì có đến 15 cầu thủ đang thi đấu ở các giải của Nhật Bản. Chỉ có 5 người xuất thân từ các trường đại học của Nhật mà thôi. Họ có thể xem là những cầu thủ lớn. Nhật Bản cũng là đội chuẩn bị chu đáo cho ASIAD năm nay. Với tôi, 21 tuổi hay 23 tuổi thực sự không có nhiều khác biệt. Họ là đối thủ mạnh của Olympic Việt Nam".

HLV Hajime Moriyasu (U23 Nhật Bản): "Ở giải đấu này, các bạn đem đến một đội hình rất mạnh. Đội hình giúp các bạn giành ngôi Á quân hồi tháng Giêng đã mạnh rồi, nay lại thêm 3 cầu thủ dạn dày kinh nghiệm, U23 Việt Nam thực sự là đối thủ đáng nể".

Lý Hoa