HLV Lopetegui giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid

17:05 | 17/07/2018

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin trên tờ The Telegraph, sau cuộc nói chuyện với HLV Julen Lopetegui vào hôm 16/7, Gareth Bale đã quyết định tiếp tục gắn bó với Los Blancos.
hlv lopetegui giu gareth bale o lai real madridNeymar bị đánh giá thấp, CĐV Real muốn Mbappe về thay Ronaldo
hlv lopetegui giu gareth bale o lai real madridHình ảnh của Ronaldo ở Real bị xóa sạch
hlv lopetegui giu gareth bale o lai real madridGareth Bale tuyên bố ở lại Real Madrid vì HLV Lopetegui

Thời gian gần đây, thông tin Gareth Bale có ý định rời sân Bernabeu được giới mộ đạo quan tâm. Sở dĩ có điều này là bởi hai mùa giải vừa qua những đóng góp của Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid không nhiều.

Bale thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Zidane. Chính việc này khiến cầu thủ 29 tuổi không hài lòng và đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu nếu tình hình không được cải thiện.

hlv lopetegui giu gareth bale o lai real madrid
HLV Lopetegui giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid.

Chỉ chờ có thế, những đội bóng muốn có chữ ký của Bale như MU, Tottenham, Bayern Munich đều ngỏ ý sẵn sàng chi đậm để "giải cứu" chân sút này.

Tuy nhiên, mọi việc đã xoay chuyển 180 độ sau khi Gareth Bale có cuộc nói chuyện với HLV Julen Lopetegui vào thứ hai (16/7). Thông tin trên tờ The Telegraph cho hay, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

The Telegraph cũng cho biết, cầu thủ 29 tuổi muốn có một vị trí chính thức ở mùa tới, nếu không anh sẽ đàm phán với những đội bóng khác. Tân HLV Lopetegui sau đó đã đồng ý với yêu cầu của Bale, ông muốn giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại vì Real vừa mất Ronaldo vào tay Juventus nên không muốn mất thêm một ngôi sao nữa trên hàng công.

Song song với việc giữ những ngôi sao hàng đầu, HLV Lopetegui cũng muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng cho Real. Trong đó, Eden Hazard đang là mục tiêu hàng đầu và Los Blancos có thể chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

X.H