HLV Heerenveenn không thay đổi đội hình, Văn Hậu hết cửa đá chính

09:07 | 28/09/2019

458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong phát biểu mới đây trên trang chủ CLB, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen cho biết ông sẽ không có bất kỳ sự thay đổi ở đội hình chính thức trong chuyến làm khách của CLB Venlo ở vòng 8 giải Hà Lan.

Ở vòng đấu trước gặp CLB Utrecht trên sân nhà, Văn Hậu được điền tên vào danh sách nhưng anh ngồi dự bị suốt 90 phút. Ở trận đấu đó, Lucas Woudenberg hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trước thềm cuộc đối đầu gặp CLB Venlo ở vòng 8 lúc 23h30 tối nay, HLV HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen chia sẻ: “Sẽ không có sự thay đổi nào. Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như trận đấu cuối tuần trước”.

hlv heerenveenn khong thay doi doi hinh van hau het cua da chinh
Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong chuyến làm khách của CLB Venlo đêm nay

Với tuyên bố này, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ không có cơ hội ở đội hình 11 cầu thủ xuất phát. Woudenberg tiếp tục được tin dùng bởi cầu thủ này có kinh nghiệm và nền tảng thể lực tốt.

HLV Heerenveen chia sẻ thêm mục tiêu ở giải Hà Lan: “Chúng tôi phải chiến thắng. Đội bóng đang đi đúng hướng và chỉ thiếu những điểm số. Đây cũng là điều chúng tôi nhắm đến trước Venlo. Hiện tại, chúng tôi có đội hình tốt hơn họ nhưng phải chứng minh điều này.

Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và phải theo sát nó. Điều quan trọng là mọi người phải tuân theo kế hoạch, nếu không chúng tôi sẽ trở nên rất lỏng lẻo".

Sau 7 trận, Heerenveen mới có được 7 điểm và ở giữa bảng xếp hạng giải Hà Lan. Văn Hậu mới chỉ được ra sân ở giải đấu dành cho cầu thủ dự bị, khi SC Heerenveen hòa Feyenoord Roterdam 3-3 giữa tuần trước.

Theo Dân trí

hlv heerenveenn khong thay doi doi hinh van hau het cua da chinhVăn Hậu, Quang Hải sẽ giao lưu với học sinh Hà Nội vào ngày mai
hlv heerenveenn khong thay doi doi hinh van hau het cua da chinhThái Lan 0 - 0 Việt Nam: 1 điểm may mắn cho đội chủ nhà
hlv heerenveenn khong thay doi doi hinh van hau het cua da chinhBáo Hà Lan choáng vì sức hút quá lớn của Văn Hậu