Sao Việt ngày 20/12: Gặp nhau ở Hà Lan, Văn Hậu dẫn Công Phượng đi ăn uống tưng bừng

07:35 | 21/12/2019

1,921 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đình Trọng liên lạc với nữ y tá từng chăm sóc cho mình tại Hàn Quốc; Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức 'cà khịa'; Cẩm Ly nhập viện, sụt cân, phải hủy show diễn... là những tin chính trong ngày 20/12.

Gặp nhau ở Hà Lan, Văn Hậu dẫn Công Phượng đi ăn uống tưng bừng

Công Phượng thi đấu ở Sint-Truidense (Bỉ) nhưng do đang trong quãng nghỉ, nên tận dụng thời gian sang Hà Lan du lịch và thăm đàn em Đoàn Văn Hậu, vốn đang là thành viên của SC Heerenveen.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Đoàn Văn Hậu gặp Công Phượng tại Hà Lan

Quãng đường từ thành phố Sint-Truiden sang Heerenveen khoảng hơn 300km, di chuyển chưa đến 3 giờ đồng hồ nên rất thuận tiện cho Công Phượng.

Sau khi Đoàn Văn Hậu chia sẻ hình ảnh chụp cùng Công Phượng trên đường phố Hà Lan, bức ảnh đã gây sốt với hơn 110.000 lượt thích và hơn 2.400 lượt bình luận chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Là đồng đội ở ĐTQG và đi khắp nơi cùng nhau, nhưng đây là lần đầu tiên Công Phượng và Văn Hậu gặp nhau giữa châu Âu, kể từ khi cả hai đến Lục địa già thử sức.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Đoàn Văn Hậu dẫn đàn anh đi ăn mừng hội ngộ

Sau khi dạo phố, Đoàn Văn Hậu còn khoe hình ảnh đi ăn uống tưng bừng cùng Công Phượng trong một nhà hàng đậm chất châu Á.

Tết Nguyên đán sắp tới, cả hai sẽ không thể về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình theo quy định của CLB, nên việc gặp nhau giữa đất khách quê người có thể giúp cả Văn Hậu lẫn Công Phượng vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà.

Đình Trọng liên lạc với nữ y tá từng chăm sóc cho mình tại Hàn Quốc

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Đình Trọng đã hồi phục tốt và quay trở lại tập luyện cùng đội tuyển. Anh và các đồng đội đang có mặt tại Hàn Quốc trong đợt tập huấn chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020.

Ngày 19/12, trang fanpage của Trọng "Ỉn" chia sẻ bài đăng của nữ y tá có tên Eun Ah - người từng chăm sóc anh trong quãng thời gian anh cùng các đồng đội điều trị tại Hàn Quốc hồi đầu năm - và khiến fan thích thú khi thấy trung vệ 9X vẫn giữ liên lạc với cô.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Nữ y tá người Hàn vui mừng khi Đình Trọng chủ động liên lạc với cô khi có dịp sang đây tập huấn. Ảnh chụp màn hình.

Trên trang cá nhân, Eun Ah khoe ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và Đình Trọng. Trong đó cầu thủ tuyển U23 nói với cô anh cùng các đồng đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 22 sắp tới.

"Bất ngờ quá, người bạn cũ liên lạc với tôi này. Cậu ấy bảo đến Tongyeong để tập huấn, ngày 22 đã về Việt Nam rồi. Ngày mai mình không phải đi làm, thật muốn đến Tongyeong để gặp cậu ấy quá", nữ y tá tỏ ra hào hứng.

Eun Ah cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi Đình Trọng không quên cô mà vẫn liên lạc hỏi thăm.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Eun Ah (thứ 2 từ phải sang) là y tá chăm sóc cho Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới khi 3 cầu thủ điều trị chấn thương tại Hàn Quốc hồi đầu năm. Ảnh: Instagram NV.

Tháng 1/2019, Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới cùng sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương. Cả 3 người được sắp xếp điều trị tại một bệnh viện.

Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức 'cà khịa'

Mới đây, Minh Triệu khiến mạng xã hội nóng rực khi đăng tấm ảnh khỏa thân. Với góc ảnh chụp nghiêng, chân dài sinh năm 1988 khoe trọn vòng 3 trước ống kính và để lộ khuôn ngực căng đầy.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Tấm ảnh nóng rực của chân dài Minh Triệu.

Tuy nhiên, khiến cư dân mạng chú ý hơn cả lại là bình luận Kỳ Duyên để lại dưới hình ảnh của người tình tin đồn. Thấy Minh Triệu không mảnh vải che thân, hoa hậu lập tức cà khịa: "Shop ơi cho hỏi bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?".

Bình luận của Kỳ Duyên nhận được gần 500 likes thể hiện sự thích thú. Ai nấy đều đều bật cười trước màn cà khịa vừa "lầy", vừa chất của nàng hậu.

Cẩm Ly nhập viện, sụt cân, phải hủy show diễn

Những ngày qua, fanpage Cẩm Ly liên tục cập nhật thông tin sức khoẻ của nữ ca sĩ. Theo đó, sau chuyến biểu diễn ở Hà Nội, "chị Tư" bị sốt với biểu hiện "toàn thân đau nhức, đầu đau như búa bổ".

Ngày 9/12, Cẩm Ly được ông xã Minh Vy đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán chị bị nhiễm trùng vết tiêm ở cánh tay.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bung
Cẩm Ly phải điều trị nhiễm trùng vết tiêm suốt 11 ngày.

Tiếp đó, fan của nữ ca sĩ xót xa chia sẻ hình ảnh chị nằm trong bệnh viện với cánh tay xanh xao trên fanpage. Admin của trang này tiết lộ thêm thông tin tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ: "Chị Tư đỡ được chút rồi nhưng vẫn còn mệt, giờ da bọc xương luôn mọi người ơi, thương quá".

Do phải nhập viện điều trị bệnh, Cẩm Ly buộc phải huỷ các show diễn đã nhận. Nhạc sĩ Minh Vy thông báo trên trang cá nhân kết quả xét nghiệm của vợ đồng thời gửi lời xin lỗi tới bầu show khi phải hủy 2 show ở Cà Mau và Vĩnh Long.

sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bungSao Việt ngày 19/12: Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố
sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bungSao Việt ngày 18/12: Đạo diễn Lê Hoàng bị 'ném đá' khi nhắc lại chuyện lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh
sao viet ngay 2012 gap nhau o ha lan van hau dan cong phuong di an uong tung bungSao Việt ngày 17/12: Với 3.000 suất chiếu sớm, Chị chị em em thu về 12 tỷ đồng sau 2 ngày

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.