Sao Việt ngày 18/12: Đạo diễn Lê Hoàng bị 'ném đá' khi nhắc lại chuyện lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh

07:10 | 19/12/2019

2,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quang Hải nói về tin đồn tình cảm: 'Tôi chưa bao giờ ruồng rẫy ai'; Phương Mỹ Chi khoe ảnh tình cảm bên 'bạn trai âm nhạc'; MC Hoàng Oanh khóc khi chồng trở lại Singapore; Đi thi trong lặng lẽ, Thanh Khoa bất ngờ đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019... là những tin chính trong ngày 18/12.

Đạo diễn Lê Hoàng bị 'ném đá' khi nhắc lại chuyện lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng về việc Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng trong quá khứ. Đạo diễn này cho rằng: "Chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip mà lôi lại không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi, người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối.

Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên gameshow truyền hình". Cũng theo nam đạo diễn, Ngân 98 hay Trâm Anh lộ clip nóng không gây chấn động dư luận vì những người này không có tác phẩm nghệ thuật nào.

"Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động. Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh", đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm của mình.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng clip nóng của Trâm Anh hay Ngân 98 không gây chấn động như Hoàng Thuỳ Linh.

Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng về Hoàng Thuỳ Linh đã khiến dân mạng 'dậy sóng'. Đa số nhiều cư dân mạng cho rằng đạo diễn Lê Hoàng vô duyên khi nhắc lại quá khứ "đen tối" mà Hoàng Thuỳ Linh đang muốn "chôn vùi" đi.

"Bác sẵn sàng kể về quá khứ của bác nhưng Hoàng Thuỳ Linh không sẵn sàng. Và cái quá khứ bác cho rằng “đáng nhớ, đáng nói” làm tổn thương người khác. Cháu nhớ trong 1 talkshow bác có nói thằng thần kinh là loại đàn ông soi mói quá khứ (đại loại như vậy), mà bác lại “đáng nhớ” một kí ức đau buồn của 1 cô gái khi đó mới 19, 20 thì cháu thực sự không hiểu; Đó là bác chứ quá khứ của người ta và suy nghĩ của họ không giống bác. Đàn ông thì bớt cái miệng lại, riết là đàn bà chứ đàn ông gì nữa. Vô duyên hết phần thiên hạ"; "Xưa nhớ bác bảo một thằng đàn ông không nên soi mói quá khứ của phụ nữ mà giờ bác lại moi lại cái quá khứ khiến một cô gái đau buồn"; "Ông này lúc nào cũng tỏ ra khác người, dị nhưng thực chất rất vô duyên"; "Hoàng Thuỳ Linh là bị người khác tung lên còn Ngân 98 là tự quay clip không thể so sánh với nhau"; "Ông Lê Hoàng vô duyên thiệt sự tự nhiên bà Hoàng Thuỳ Linh đã dành hết công sức để cho mọi người quên vụ năm xưa tự nhiên khi không giờ nhắc lại chẳng khác nào sân si với phụ nữ"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Quang Hải nói về tin đồn tình cảm: 'Tôi chưa bao giờ ruồng rẫy ai'

Tối 18/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải khiến dân mạng chú ý khi đăng đoạn story khá dài trên Instagram cá nhân. Nội dung dòng story khiến nhiều người cho rằng tiền vệ CLB Hà Nội đang ám chỉ những tin đồn tình cảm thời gian gần đây.

"Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể", Quang Hải viết trên trang cá nhân.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
Quang Hải đăng story hy vọng người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng. Ảnh chụp màn hình.

Cầu thủ sinh năm 1999 cho rằng mọi người có thể đang hiểu sai về một số việc.

"Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả", anh viết.

Và trên hết Quang Hải mong muốn được người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng tư như cách anh đã tôn trọng và yêu quý mọi người.

Đoạn story được nam cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trong thời điểm anh dính phải nhiều tin đồn tình cảm với những người đẹp.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh tình cảm bên 'bạn trai âm nhạc'

Hôm 17/12, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải ảnh chụp cùng Trung Quang tại một sự kiện ở Hà Nội. Giọng ca sinh năm 2003 diện bộ áo dài cách tân màu tím, với điểm nhấn thắt nơ trước ngực. Đứng cạnh "chị Bảy" là giọng ca Trung Quang mặc suit phối cùng áo sơ mi lịch lãm. Mỹ Chi bá vai, thân thiết bên "bạn trai âm nhạc" tại sự kiện.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
Phương Mỹ Chi thân thiết bên "bạn trai âm nhạc"

Bức ảnh thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét hai giọng ca trẻ xứng đôi. "Đẹp đôi quá. Giống như Ông Cao Thắng - Đông Nhi phiên bản nhí luôn đó", "Hai anh chị cưng quá"... là những chia sẻ từ phía công chúng trước tấm hình của bộ đôi.

Đáng chú ý, Phương Mỹ Chi và Trung Quang đều tỏ ra đồng tình trước những lời khen của khán giả. "Hai bạn đẹp đôi quá trời", học trò của Đan Trường vui vẻ bình luận.

MC Hoàng Oanh khóc khi chồng trở lại Singapore

Sáng 18/12, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh đăng tải clip khoảnh khắc chia tay gia đình chồng và ông xã Jack. Sau gần một tháng kết hôn, chồng của nữ MC trở về Singapore để quay lại với công việc. Bố mẹ của Jack cũng về Mỹ sau khi lo xong lễ cưới cho hai con.

Trong giây phút chia tay, Hoàng Oanh không nén được xúc động. Cô ôm chặt bố mẹ chồng và ông xã. Người đẹp tiết lộ Jack sẽ trở lại TP.HCM thăm cô sau 2 tuần nữa.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
Hoàng Oanh diện váy rộng che vòng hai lớn bất thường

Đáng chú ý, qua clip, khán giả nhận ra vòng hai của Hoàng Oanh lớn bất thường. Dù cô mặc váy suông để che phần bụng nhưng vẫn để lộ vóc dáng và khuôn mặt có phần tăng cân hơn trước. Người hâm mộ đặt nghi vấn Hoàng Oang đang mang bầu với ông xã ngoại quốc sau gần một tháng lên xe hoa.

Đi thi trong lặng lẽ, Thanh Khoa bất ngờ đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019

Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 diễn ra tại đảo Jeju, Hàn Quốc với hơn 50 nước tham gia. Trải qua 2 tuần chinh chiến, người đẹp Nguyễn Thị Thanh Khoa - đại diện Việt Nam - xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
Thanh Khoa đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019.

Trải qua các vòng thi hấp dẫn như thời trang, quốc phục, ứng xử..., cùng các hoạt động thú vị tại xứ sở kim chi, Thanh Khoa đã cho thấy sự nổi bật.

Vương miện trao cho đại diện Việt Nam được xem là xứng đáng, khi cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77, ba vòng gợi cảm 82 - 64- 92, có kinh nghiệm trình diễn catwalk và ứng xử tốt.

sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linh
sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linhSao Việt ngày 17/12: Với 3.000 suất chiếu sớm, Chị chị em em thu về 12 tỷ đồng sau 2 ngày
sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linhSao Việt ngày 16/12: Mon 2k gay gắt đáp trả tin đồn lộ clip nóng như bạn thân Ngân 98
sao viet ngay 1812 dao dien le hoang bi nem da khi nhac lai chuyen lo clip nong cua hoang thuy linhSao Việt ngày 15/12: Thu Quỳnh phủ nhận có video "nóng"

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.