Sao Việt ngày 15/12: Thu Quỳnh phủ nhận có video "nóng"

07:10 | 16/12/2019

61,137 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngân 98 bức xúc vì bị phát tán clip nhạy cảm trên MXH; Lương Thùy Linh: 'Tôi tự hào khi cái tên Việt Nam vang lên 2 lần ở Miss World 2019'; Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren... là những tin chính về sao Việt trong ngày 15/12.

Thu Quỳnh phủ nhận có video nóng

Tối 15/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp từ video "nóng" của một cô gái được cho là diễn viên Thu Quỳnh. Một tài khoản mạng chia sẻ hình ảnh và viết: “Toàn diễn viên nổi tiếng mà thế này. My sói nhé”. Vụ việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều khán giả cho rằng đó là hình ảnh vô căn cứ không thể khẳng định là nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Thu Quỳnh phủ nhận là cô gái trong video

Trả lời phóng viên, Thu Quỳnh cho biết đã xem qua hình ảnh và nói: “Tôi chỉ có thể khẳng định cô gái đó không phải tôi. Còn bước tiếp theo như thế nào tôi sẽ phản hồi sau”.

Sau đó, diễn viên Quỳnh búp bê tiếp tục có bài viết trên trang cá nhân: “Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”.

Phía dưới nhiều khán giả, bạn bè động viên nữ diễn viên. Khi một người bạn cho rằng không nên lên tiếng về vụ việc thì cô trả lời: “Em tôn trọng mọi người yêu thương”.

Ngân 98 bức xúc vì bị phát tán clip nhạy cảm trên MXH

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip "nhạy cảm" của một nhân vật nữ. Theo hình ảnh ghi lại thì rất nhiều người đồng tình đây là hot girl thị phi Ngân 98. Trước đó cô nàng từng chia sẻ bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư một vài tháng trước. Sau đó, hot girl quê Bình Định không một ngày bình yên khi bị nhiều người lạ gửi tin nhắn nặc danh, tống tiền.

sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Ngân 98 vốn gắn liền với hình ảnh sexy nhiều lúc rất phản cảm

Sau đó Ngân 98 cùng bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ tung ra đoạn vlog ghi lại lời giải thích gửi tới cộng đồng mạng. "Cái clip này quay một năm hoặc hơn một năm rồi. Lý do tại sao quay là vì mình thích thôi. Cái sở thích của em chắc ai nhìn vào hay chính em cũng từng nghĩ "biến thái" nhưng thiệt sự mình cũng có mà không dám nhận thôi.

Nó không hại đến ai nhưng cho đến khi bị phát tán thì nó vô tình khiến những người không chủ đích bị khó chịu. Còn những bạn cố tình xem hay share thì mình không còn điều gì để nói đến nữa", Ngân 98 giãi bày.

Lương Thùy Linh: 'Tôi tự hào khi cái tên Việt Nam vang lên 2 lần ở Miss World 2019'

Tối 14/12 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Jamaica. Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam lọt top 12 chung cuộc và đây cũng là thành tích cao nhất của đất nước hình chữ S tại đấu trường nhan sắc đình đám này.

Ngay sau đêm thi, Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh cô bất ngờ khi được gọi tên vào top 12, không khỏi xúc động chia sẻ với khán giả: "Đây là khoảnh khắc tôi nghe thấy tên của đất nước mình. Tôi hét lên để bạn bè nghe thấy, cùng khóc và cùng cười lúc đó. Tôi tự nói với bản thân rằng hãy bình tĩnh đi nhưng không được. May mắn là máy quay không hướng về tôi nếu không họ có thể chụp được khuôn mặt khóc ngớ ngẩn lúc đó của tôi rồi".

sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Lương Thùy Linh trong đêm chung kết "Miss World 2019"

Ngoài ra, người đẹp cũng nói thêm cô rất tự hào khi 2 tiếng Việt Nam được vang lên 2 lần, một lần là top 40 và một lần là top 12. "Tôi rất hạnh phúc khi đứng trước thế giới để cất lên tiếng nói của mình" - Lương Thùy Linh hạnh phúc chia sẻ.

Chia sẻ về tân Hoa hậu người Jamaica, Lương Thùy Linh khẳng định đây là một kết quả xứng đáng bởi Toni-Ann Singh có một giọng hát đẹp và tâm hồn đẹp.

"Những ngày đầu gặp nhau, tôi luôn yêu quý cô ấy dù không hiểu sao cứ nhận nhầm Toni-Ann Singh là đại diện Haiti. Và chúng ta làm tốt lắm rồi các cô gái, một đêm đầy cảm xúc. Tôi rất vui mừng vì được là một phần của hành trình tuyệt vời này" - Lương Thùy Linh nói thêm.

Hồng Quế lại khoe thân với nội y ren

Phong thái chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sở hữu body chuẩn cùng tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp, Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette. Thế nhưng, thay vì chọn lối sống sạch không vướng scandal, Pink Q dính vào vô số lùm xùm như ăn mặc phản cảm, học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông, ham chơi đánh người...

Ở thời điểm hiện tại, nếu có danh hiệu "Người đẹp nghiện khoe thân nhất showbiz" thì chắc chắn không có ai "qua mặt" được Hồng Quế. Chân dài Hà thành khiến nhiều người ngán ngẩm vì nhiều lần trình diễn hoặc đi sự kiện thì hớ hênh không nội y còn ở đời thường thì chỉ mặc mỗi nội y ren mong manh, xuyên thấu để đăng lên mạng xã hội.

sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Sau khi tự đăng ảnh lộ ngực, Hồng Quế tiếp tục "triển lãm" bộ sưu tập đồ ren với dòng caption thả thính: "Anh rất hay thức khuya nên nhất định sẽ đói. Thay vì ăn mì gói, anh có thể ăn em".
sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Không chỉ chia sẻ trên Instagram mà dòng trạng thái này còn được đăng lên Facebook nhưng với một bộ bodysuit khác không kém phần nóng bỏng.
sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nong
Tuy nhiên, các "thánh soi" lại chỉ để ý đến... cặp mi giả mà tưởng như cái chổi được đính lên gương của Hồng Quế.

sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nongSao Việt ngày 14/12: Jamaica đăng quang Miss World, Lương Thùy Linh dừng ở top 12
sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nongSao Việt ngày 13/12: Đăng ảnh con gái đầu lòng, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm
sao viet ngay 1512 thu quynh phu nhan co video nongSao Việt ngày 12/12: Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi diện bikini sexy nhất showbiz

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.