Sao Việt ngày 13/12: Đăng ảnh con gái đầu lòng, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm

07:10 | 14/12/2019

1,592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lệ Quyên mời U22 Việt Nam đến xem liveshow 30 tỷ: Mời thật hay PR?; Danh tính đại gia trẻ tuổi tặng xe 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng; Hồng Đăng khoác vai Quang Hải, Đức Chinh, 'mặc áo đôi' với Văn Hậu; Á hậu Kiều Loan hóa thành thiếu nữ Ả Rập trong trang phục cắt xẻ táo bạo... là những tin chính trong ngày 13/12.

Đăng ảnh con gái đầu lòng, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Nam diễn viên Việt Anh lần đầu đăng ảnh con gái đầu lòng.

Tối ngày 12/12, nam diễn viên Việt Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Dâu (con gái chung của anh và vợ cũ Thùy Linh) lên trang cá nhân cùng 1 đoạn chia sẻ dài về bé. Theo lời nam diễn viên, anh đã không được gặp con suốt 10 năm nay và vẫn mong đợi bé sẽ trở về đoàn tụ với gia đình nội khi đủ trưởng thành. Tuy nhiên ngay phía dưới bài đăng của Việt Anh, vợ cũ của anh - Thùy Linh đã yêu cầu anh lập tức gỡ ảnh con gái khỏi trang cá nhân và tố nam diễn viên giả tạo, trốn tránh trách nhiệm suốt 10 năm qua.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Thùy Linh tố chông cũ giả tạo, vô trách nhiệm.
sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Sau khi chia tay Việt Anh, Thùy Linh kết hôn với người ngoại quốc và cùng bé Dâu Tây sang Canada sinh sống.

Không những vậy, người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại lời nhắn tố Việt Anh giả tạo. Người này cho biết nam diễn viên "Người phán xử" lừa dối vợ cũ, không bao giờ liên lạc với con gái trong suốt 10 năm: "Her memory of her biological father is gone because he was never there, even when given the chance. Using her to create publicity and sympathy for you is despicable. Katie's life goals are to become a scientist (immunology), she loves band class, and she can swim like a fish. These are things you cannot know about her... because you've never really met her. I hope everyone here knows exactly who Katie's real family is and who truly loves her. Katies grandma's, grandpa, sisters, auntie, uncles, and cousins all object to your use of our girl in your campaign for fame. You are the lowest form of life".

(Ký ức về cha ruột của bé không còn nữa vì anh không bao giờ ở bên, ngay cả khi có cơ hội. Sử dụng bé để lấy sự thương cảm là hành động đáng khinh. Mục tiêu cuộc sống của Katie là trở thành một nhà khoa học, bé thích lớp hợp xướng và có thể bơi rất giỏi. Đây là những điều anh không thể biết bởi vì anh chưa bao giờ thực sự gặp bé. Tôi hi vọng mọi người ở đây biết chính xác gia đình thực sự của Katie là ai và ai thật lòng yêu bé. Bà của Katie, ông, em gái, dì, chú, bác và anh em họ đều phản đối việc anh sử dụng cô gái của chúng tôi trong kế hoạch tiến đến danh vọng của anh. Anh là dạng thấp hèn nhất).

Lệ Quyên mời U22 Việt Nam đến xem liveshow 30 tỷ: Mời thật hay PR?

Trước đó, tối 10/12, sau khi U22 Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30, Lệ Quyên đã tuyên bố sẽ mời cả đội tuyển đi xem Q show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên viết: “Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 năm đoạt cúp vàng liên tiếp... Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé!”.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Lệ Quyên mời 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam đi xem Q show

Lời mời U22 Việt Nam đi xem Q show của Lệ Quyên bị cho là lợi dụng để PR. Tuy nhiên, không hề nói suông, mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ ê-kíp của cô đã chính thức ngỏ lời mời 2 đội tuyển qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam. "Nữ hoàng phòng trà" cũng chia sẻ, sẽ dành những chiếc vé đẹp nhất có thể cho hai đội tuyển bóng đá đến xem đêm diễn.

Theo tiết lộ của ê-kíp Lệ Quyên, phía đại diện của hai đội bóng rất hào hứng sau khi nhận được lời mời và cho biết sẽ sắp xếp thời gian đến tham dự. Theo tiết lộ, rất có thể đội tuyển bóng đá nữ sẽ có mặt tại đêm Q show 2 ở TP.HCM, diễn ra ngày 20-21/12.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Liveshow của Lệ Quyên được đầu tư 30 tỷ. (Ảnh: FBNV)

Riêng đội tuyển bóng đá nam do phải sang Hàn Quốc tập huấn nên có thể sẽ đến thưởng thức liveshow ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ngày 4/1/2020.

Được biết, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên lần này được đầu tư hoành tráng với chi phí 30 tỷ cho 3 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội. Đêm nhạc Lệ Quyên sẽ không có khách mời, nữ ca sĩ độc diễn trong liveshow.

Danh tính đại gia trẻ tuổi tặng xe 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Mặc dù không được thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC. Thông tin này được thủ thành xác nhận trên trang cá nhân.

Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz GLC mà thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng thuộc phiên bản GLC 250, giá niêm yết là 1,989 tỷ đồng. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tò mò về danh tính của vị đại gia này.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Được biết, đại gia tặng siêu xe cho Bùi Tiến Dũng là doanh nhân Phạm Hữu Tuấn – Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế, quê Thanh Hóa. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng.

Hồng Đăng khoác vai Quang Hải, Đức Chinh, 'mặc áo đôi' với Văn Hậu

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt ảnh gặp mặt các cầu thủ U22 Việt Nam, trong đó có Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh. Anh hài hước viết: "Riêng cái tổ này mà quẳng cho 2 bu gà nữa là thành cái chợ vỡ ngay được".

Bữa tiệc gặp mặt của nam diễn viên với các cầu thủ và một số người bạn diễn ra trong không khí rất vui vẻ. Theo đó, các cầu thủ trong đoàn đã về nước từ ngày 11/12. Hiện tại, các chàng trai đang dành thời gian nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng ở SEA Games 30.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Điều đặc biệt, Hồng Đăng còn được nhiều người phát hiện có nét rất giống Quảng Hải. Khi ở bức hình chụp cùng nhau, nhiều người nhận xét cả hai có nụ cười giống nhau, nhìn như hai anh em.

"Có khi nào anh em trong họ không sao mà nhìn như in nhau thế", "Nhìn anh Đăng với Hải thấy có nét giống nhau thế"..., khán giả bình luận.

Trước đó, sau trận chung kết SEA Games hôm 10/12, Hồng Đăng cũng như rất nhiều sao Việt bày tỏ tâm trạng phấn khích khi các cầu thủ U22 đã giành lấy tấm huy chương vàng tại SEA Games sau 60 năm. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ niềm vui: "Ngay khi ngồi xem đá mấy phút đầu anh đã tin là thắng lớn rồi, hôm tới về cho anh ôm mỗi ông em một cái nhé. Tự hào lắm Việt Nam ơi".

Một điều đặc biệt nữa khi mới đây nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra Hồng Đăng và cầu thủ Đoàn Văn Hậu mặc giống nhau. Cụ thể, trong khoảnh khắc chia tay đồng đội ở Philippines sau SEA Games 2019, hậu vệ 20 tuổi diện chiếc áo phông trắng có họa tiết khá độc đáo. Chiếc áo này này bất ngờ được nhân vật Bảo do Hồng Đăng thủ vai diện trong tập 38 bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái phát sóng tối 12/12.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Nhiều người phát hiện Hồng Đăng mặc 'áo đôi' với Văn Hậu

Chiếc áo mà cả hai từng diện nằm trong BST hợp tác giữa 2 thương hiệu Uniqlo và nghệ sĩ KAWS - người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như hội họa, đồ họa, điêu khắc, graffiti, đồ chơi và hàng sưu tầm. Dù chỉ là một sự trùng hợp nhưng việc cả hai 'soái ca' cùng diện một chiếc áo khiến cho nhiều người không khỏi thích thú.

Á hậu Kiều Loan hóa thành thiếu nữ Ả Rập trong trang phục cắt xẻ táo bạo

Thời gian vừa qua, Á hậu Kiều Loan luôn được công chúng đánh giá là một trong số những người đẹp chăm chút thay đổi cho hình ảnh cá nhân nhất. Bên cạnh đó, với những thành tích nổi trội và danh hiệu mới, cô nàng còn liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ với nhiều phong cách đa dạng.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem

Mới đây nàng Á hậu trẻ vừa đăng tải một số hình ảnh tại Dubai khiến khán giả phần nào tò mò. Nhiều người cứ ngỡ cô nàng đang đi du lịch để giải toả căng thẳng vào dịp cuối năm sau những ngày tháng hoạt động đầy năng suất. Tuy nhiên Kiều Loan tiết lộ đây là một chuyến đi đặc biệt mà cô được mời đến với vai trò là khách mời. Kiều Loan chính là MC của một chương trình tại Dubai. Chương trình này còn có sự xuất hiện của đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong vai trò Tổng đạo diễn.

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Ngồi trên kiệu 4 người khiêng, Kiều Loan xuất hiện dưới sân khấu với thần thái đầy quyền lực. Cô nàng diện trang phục với những đường cắt cúp nóng bỏng vừa giúp tiết mục thêm phần hấp dẫn vừa khoe khéo vòng eo thon, nhỏ xinh. Với làn da nâu khỏe khoắn cùng lối trang điểm theo phong cách Ả Rập thời cổ đại nàng Á hậu 19 tuổi đã khiến khán giả không thể rời mắt. Mặc dù là lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho một chương trình lớn tại đất nước xa lạ nhưng Kiều Loan lại vô cùng tự tin khi giao lưu cùng các nhân vật trong sự kiện.
sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Tham dự chương trình, ngoài là một khách mời đặc biệt thì Kiều Loan còn tự tin góp vui bằng ca khúc hit “Destiny”. Mặc dù chỉ là ca khúc góp vui cho chương trình nhưng với chất riêng của mình nàng Á hậu trẻ đã mang đến vương quốc giàu có nhất thế giới này một màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp không hề thua kém ca sĩ chuyên nghiệp là bao. Cô bật mí vì thời gian chuẩn bị cho tiết mục này khá gấp rút nên khi vừa đáp chuyến bay đến Dubai, Kiều Loan đã phải nhanh chóng đến địa điểm tổ chức để ráp sân khấu cùng dàn vũ công nam 6 múi quyến rũ.
sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiem
Nàng Á hậu bày tỏ cảm xúc vô cùng ấn tượng khi đến đây: “Dubai với tất cả mọi người là thành phố giàu có xa hoa và giàu truyền thống văn hoá lâu đời. Và khi vừa đặt chân đến đây, điều Loan thích nhất ở đây vẫn là con người vì người Dubai rất thu hút ở ánh nhìn và lại rất thân thiện hiếu khách nữa. Tiếp đến thì về hạ tầng kiến trúc vô cùng ấn tượng và quy mô. Và điều làm Loan cảm thấy háo hức nhất ở đây là về thiên nhiên, lần đầu được đi trên sa mạc đầy cát, thấy bầy lạc đà và được xem những điệu nhảy, hoà tấu âm nhạc đầy hoang dã… thực sự khiến Loan vô cùng thích thú khi được đến tiểu vương quốc này.”

Bên cạnh đó, người đẹp còn có khá nhiều kỷ niệm đẹp tại Dubai, cô chia sẻ: “Loan được tận hưởng không khí Noel tràn ngập nơi đây, được ngắm khung cảnh thành phố lúc bình minh và hoàng hôn cực đẹp 1 bên sa mạc 1 bên biển cả. Loan được giao lưu với người bản xứ đi thăm các nhà thờ, chợ gia vị hay chơi các trò chơi bên này.... tất cả đã cho Loan 1 trải nghiệm có lẽ Loan không bao giờ quên.”

sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiemSao Việt ngày 12/12: Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi diện bikini sexy nhất showbiz
sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiemSao Việt ngày 11/12: Khoảnh khắc cười buồn của Văn Hậu trước khi lên máy bay sang Hà Lan thi đấu
sao viet ngay 1312 dang anh con gai dau long viet anh bi vo cu to gia tao vo trach nhiemSao Việt rủ nhau "đi bão" sau chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.