Sao Việt ngày 19/12: Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố

07:16 | 20/12/2019

14,987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoàng Anh đón sinh nhật xa Văn Hậu; Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng; Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định 'ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời', Quyền Linh phản đối kịch liệt... là những tin chính trong ngày 19/12.

Con trai Ngô Kiến Huy hỏi sự thật về bố

Đã 8 năm trôi qua, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh vẫn thường được nhắc đến. Con trai chung của cả hai hiện tại đã lớn và định cư tại Mỹ. Cậu bé được bác ruột- nữ ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và xem như con đẻ.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo
Cách đây ít giờ, giọng ca Búp bê đẹp xinh xúc động khi viết con trai nuôi, nhân ngày cậu bé lên 8 tuổi. Thanh Thảo cho biết, Jacky Minh Trí đã nhận thức được mọi chuyện. Và điều khiến cô xót xa nhất là câu hỏi về bố mẹ thật sự của mình.

"Có phải mẹ Anh đẻ con ra nhưng mẹ có nhiều tiền hơn nên mẹ nuôi con phải không?

Tell me the truth ai là ba là mẹ của con vậy mẹ?

Hàng loạt những câu hỏi khó mà mẹ chưa biết trả lời thế nào cho chàng trai trẻ của mẹ, chàng bây giờ đã lớn và cảm nhận mọi thứ theo cách của chàng, vừa thông minh, vừa nhạy cảm lại vừa đúng cái tuổi đang khám phá cuộc sống nên chàng bắt đầu làm cho mẹ khó xử. Biết nói sao đây với con?

Mẹ chỉ mong con cứ bé lại như ngày xưa, chẳng quan tâm gì đến sự thật, để mẹ được làm mẹ ruột của con trong tâm trí con. Mãi sau này cũng chỉ mong con hãy coi mẹ như mẹ ruột, thông cảm cho quyết định của mẹ khi ấy, hiểu cho mẹ cũng như mẹ ruột của con về những gì đã xảy ra", Thanh Thảo viết.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo

Nữ ca sĩ nhắc lại chuyện quá khứ, thời điểm mà cô nghe "tin động trời" từ em gái. Dù không trực tiếp nhắc đến Ngô Kiến Huy, nhiều người vẫn nhận ra Thanh Thảo đang nói về cậu học trò cũ và em gái Thụy Anh.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo

"Mẹ đã gọi hai đứa trẻ chưa kịp lớn ấy ra quán nhỏ đầu nhà, yêu cầu chấm dứt ngay mối quan hệ không đi đến đâu chỉ vì chúng còn quá trẻ để nghĩ chuyện gia đình con cái. Đứa con trai thì cần tập trung cho sự nghiệp mà mẹ đã tạo dựng cho nó bằng cả tâm huyết của mẹ, mẹ muốn nó giữ kín mọi chuyện để tương lai còn phải nổi tiếng, còn lo hát hò, còn đứa con gái sẽ tránh điều tiếng không hay cho bản thân và gia đình. Riêng thiên thần mà ông Trời đã ban cho, hãy cứ nhận lấy, mẹ sẽ là người nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ sau này" - Thanh Thảo nhớ lại.

Nữ ca sĩ đồng thời kể lại hành trình nhận nuôi Jacky Minh Trí và bảo lãnh qua Mỹ. Cậu bé hiện tại đã có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên bố mẹ nuôi. Theo Thanh Thảo, đó là điều cô mong muốn nhất ở Jacky, không có thị phi và ồn ào bủa vây.

Hoàng Anh đón sinh nhật xa Văn Hậu

Trên trang cá nhân với hơn 100.000 lượt theo dõi, bạn gái Văn Hậu khoe ảnh nóng bỏng đón tuổi mới kèm dòng trạng thái: "Em 21 tuổi. Chúc em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc em những điều may mắn nhất trong tương lai. Em yêu mọi người".

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ với hơn 13.000 lượt yêu thích và gần 150 chia sẻ. Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hoàng Anh và ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cô và Văn Hậu dù cả hai đang "yêu xa".

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo
Hoàng Anh đón sinh nhật xa người yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Vì bạn trai đang bận thi đấu tại Hà Lan, Hoàng Anh đón tuổi mới bên bạn bè. Bạn bè của người đẹp 9X đã tổ chức cho cô nàng một bữa tiệc sinh nhật sớm đúng ngày Văn Hậu chơi trận đầu tiên trong cho đội một của CLB Heerenveen. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng việc hậu vệ 20 tuổi được ra sân thi đấu chính thức là món quà lớn trong dịp sinh nhật.

Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng

Tối muộn 18/12, Khắc Việt thể hiện sự bức xúc trên trang nhân khi bà xã bị vu oan lộ clip nóng. Cụ thể, một số tài khoản mạng có tên N.Đ.Q, L.Q.T, Đ.D.H... lan truyền đoạn video ngắn, ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng của một cô gái. Những người này cũng khẳng định nữ chính là DJ Thảo Bebe - vợ của ca sĩ Khắc Việt.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo
Một số tài khoản mạng lan truyền clip nóng và khẳng định đó là Thảo Bebe. Cô gái trong clip có ngoại hình khá giống với bà xã Khắc Việt.

Hình ảnh gợi tình của cô gái trong clip nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Thông tin đến tai Khắc Việt, và dĩ nhiên nam ca sĩ không thể ngồi yên khi bị xã bị bôi nhọ danh dự.

Trên trang cá nhân, Khắc Việt thông báo đã "xử đẹp" một người loan tin: "Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não, cẩn thận có ngày vỡ mồm không còn răng mà ăn cơm đâu. Hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp.

Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người".

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo

Sau khi bị Khắc Việt cảnh cáo công khai trên mạng xã hội, một số tài khoản mạng lan truyền nội dung 18+ đã đính chính trên trang cá nhân, khẳng định nhân vật nữ không phải Thảo Bebe.

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định 'ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời', Quyền Linh phản đối kịch liệt

Bên cạnh lĩnh vực chuyên môn, đạo diễn Lê Hoàng còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân, góc nhìn về các vấn đề trong xã hội. Mới đây, xuất hiện trong chương trình 9 người 10 ý và bàn luận về chủ đề Người thứ 3, Lê Hoàng đã chia sẻ quan điểm của bản thân với câu chuyện ngoại tình.

Theo đạo diễn Lê Hoàng: “Ngoại tình là sau khi kết hôn rồi nhưng chồng hoặc vợ vẫn có 1 người thứ 3 nữa. Nghe như vậy thì ai cũng giật mình nói là xấu nhưng các bạn quên rằng trên thế giới này có biết bao phim về ngoại tình hay vô cùng, biết bao tiểu thuyết về ngoại tình người ta xem và khóc như điên vì cảm thông chứ không hề căm ghét. Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi người ta có cái ngoại tình đẹp thì ta mới phát hiện ra rằng đời ta cũng ghê lắm, cũng đáng sống lắm đấy”.

Đạo diễn phim Gái Nhảy nhận định mọi người đều nói ngoại tình là sai bởi trong cuộc sống nhiều điều đúng với mình lại chưa chắc đúng với người khác. Tuy nhiên, suy nghĩ của Lê Hoàng đã vấp phải sự không đồng tình từ MC Quyền Linh - một trong những khách mời tham gia chương trình.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo
MC Quyền Linh không đồng tình với suy nghĩ của Lê Hoàng

Nam MC bày tỏ thắc mắc trước quan điểm của Lê Hoàng: “Đúng ở đây là gì?”. Tiếp lời Quyền Linh, Lê Hoàng cho biết: “Ví dụ tôi yêu Thanh Thủy - một diễn viên kịch duyên dáng, thông minh khiến mọi người đều mê mẩn… nhưng sau đó tôi gặp cô khác hát cực hay, đọc thơ tuyệt vời thì tôi vẫn rung động… Trong cuộc sống, ta luôn rung động với nhiều cái và nó đều có thể dẫn đến tình yêu, có người này nhưng vẫn có thể thích người khác. Nhưng vấn đề là khi kết hôn rồi chúng ta có giết được những cảm xúc kia không, thực tế thì không cách nào giết được”.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve bo
Bức xúc trước suy nghĩ của Lê Hoàng, Quyền Linh khẳng khái nói rằng mỗi người có thể rung động trước bất cứ ai nhưng không có quyền vượt quá giới hạn nếu đã lập gia đình. Chứng kiến sự gay gắt của đồng nghiệp, nam đạo diễn vội giải thích ngoại tình có nhiều loại, có những người cả đời chỉ mơ hoặc yêu đơn phương nhau.

“Chúng ta hay nói về ngoại tình là lấy nhà, tiền, tài sản của người ta nhưng thực tế có những người không lấy bất cứ thứ gì và sẵn sàng chấp nhận người có gia đình. Đừng có nhìn tình cảm con người theo lối khô cứng và rạch ròi như vậy. Tôi không hề ca ngợi cho ngoại tình nhưng phải nói rằng ngoại tình là 1 thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi khẳng định rằng chúng ta ai cũng ít nhất 1 lần trong đời ngoại tình trong tư tưởng. Tức là thấy một cái gì đó cũng từng ước giá như người đó là của mình, còn chuyện chúng ta có làm hay không thì còn rất nhiều điều nhưng về tư tưởng thì không ai thoát được, bản thân tôi cũng thế thôi”, nam đạo diễn khẳng định.

sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve boSao Việt ngày 18/12: Đạo diễn Lê Hoàng bị 'ném đá' khi nhắc lại chuyện lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh
sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve boSao Việt ngày 17/12: Với 3.000 suất chiếu sớm, Chị chị em em thu về 12 tỷ đồng sau 2 ngày
sao viet ngay 1912 con trai ngo kien huy hoi su that ve boSao Việt ngày 16/12: Mon 2k gay gắt đáp trả tin đồn lộ clip nóng như bạn thân Ngân 98

Duy Tiến (Tổng hợp)