HLV Eriksson hào hứng trước cuộc đối đầu với Singapore

14:36 | 13/11/2018

174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối nay, HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson của Philippines sẽ có trận cầm quân đầu tiên tiếp đón đối thủ đến từ đảo quốc Sư tử Singapore, trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2018.  
hlv eriksson hao hung truoc cuoc doi dau voi singapore

Trả lời báo giới, chiến lược gia Thụy Điển nói: “Tôi rất ấn tượng với những gì Singapore đã làm. Họ xứng đáng thắng Indonesia ở trận ra quân. Tôi thực sự tôn trọng đối thủ của mình”.

“Họ có những tiền đạo giỏi, các cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt. Lối chơi của Singapore là rất cởi mở. Khả năng phối hợp của đội bóng này cũng rất tốt”, Eriksson nhận định.

Theo cựu HLV đội tuyển Anh, trong cuộc đối đầu với Singapore, đội chủ nhà Philippines sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất, bao gồm cả thủ thành Neil Etheridge thuộc biên chế Cardiff City. Tuy nhiên, Philippines sẽ không có được sự phục vụ của chân sút Javier Patino do chấn thương.

Eriksson chia sẻ: “AFF Cup là một trải nghiệm mới mẻ với tôi. Tôi hào hứng và nóng lòng chờ đợi cuộc so tài với Singapore”.

Được biết, liên đoàn bóng đá Philippines bổ nhiệm Sven-Goran Eriksson ngay trước thềm AFF Cup 2018 chỉ vài tháng. Ông thầy người Thuỵ Điển từng dẫn dắt nhiều CLB lớn ở châu Âu như AS Roma, Lazio, Man City. Ông cũng từng là HLV trưởng đội tuyển Anh trong 5 năm.

Tại bảng B AFF Cup 2018, ngoại trừ Đông Timor quá yếu, cơ hội lọt vào vòng trong chia đều cho cả 4 đội Philippines, Singapore, Indonesia và Thái Lan.

M.Q