HLV Australia: "Trận thắng đội tuyển Việt Nam thực sự khó khăn"

22:21 | 07/09/2021

130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thắng đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Graham Arnold thừa nhận Australia đã trải qua 90 phút đầy khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm.

HLV Graham Arnold đánh giá về đội tuyển Việt Nam: ""Tôi luôn biết được những khó khăn khi đối đầu đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, không chỉ Australia mà các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng sẽ như vậy".

Đội tuyển Việt Nam luôn chơi hay tại Mỹ Đình và chúng tôi phải rất vất vả mới có được 3 điểm".

HLV Australia: Trận thắng đội tuyển Việt Nam thực sự khó khăn - 1
HLV Australia hài lòng với 3 điểm giành được trên sân Mỹ Đình.

Được đánh giá là một trong 4 đội tuyển mạnh nhất châu Á, từng nhiều lần dự VCK World Cup nhưng Australia đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Thậm chí ở hiệp hai, có những thời điểm Australia bất ngờ trước sức ép từ đội tuyển Việt Nam.

HLV Arnold nhẹ nhõm khi Australia giành được chiến thắng sát nút: "Tôi tự hào về trận đấu, về nỗ lực của các cầu thủ. Tôi vui vì đội tuyển có thêm một chiến thắng và ra về với ba điểm trọn vẹn.

Ngoài ra, mặt sân hôm nay không tốt nên cũng phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi. Nhưng quan trọng nhất, Australia đã có được chiến thắng".

HLV Australia: Trận thắng đội tuyển Việt Nam thực sự khó khăn - 2
HLV Graham Arnold đứng ngồi không yên trong cả trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khá hay và chỉ thua Australia một bàn duy nhất, sau cú đánh đầu của Grant ở cuối hiệp một. Đoàn quân HLV Park Hang Seo có lý do để tiếc nuối khi trọng tài từ chối quả phạt đền sau khi Hồng Duy sút trúng tay Grant trong vòng cấm.

Thất bại 0-1 trước Australia, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau hai trận mở màn bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, Australia tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm/2 trận.

Theo Dân trí

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9
Đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại đáng tiếc của tuyển Việt Nam?Đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại đáng tiếc của tuyển Việt Nam?
Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại LebanonThiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon
Chuyên gia nước ngoài đặt niềm tin tuyển Việt Nam gây sốc trước AustraliaChuyên gia nước ngoài đặt niềm tin tuyển Việt Nam gây sốc trước Australia