Đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại đáng tiếc của tuyển Việt Nam?

22:17 | 07/09/2021

128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thua trước Australia, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam.

Sau trận thua trước Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam gặp đối thủ khó khăn khác là Australia ở lượt trận thứ hai vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Mặc dù thua kém đối thủ khá nhiều về chất lượng cũng như đẳng cấp nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu khá tốt trong trận đấu này.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại đáng tiếc của tuyển Việt Nam? - 1
Quế Ngọc Hải tự hào vì tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Thậm chí, đội tuyển Việt Nam còn đứng trước cơ hội tìm được bàn thắng mở tỷ số khi cú sút của Hồng Duy đã chạm tay của cầu thủ Ryan Grant trong vòng cấm. Thế nhưng, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không cho chúng ta hưởng phạt đền .

Sau tình huống tranh cãi này, Australia đã có bàn thắng ở cuối hiệp 1 do công Ryan Grant (cầu thủ bị chạm tay) sau tình huống giăng bẫy việt vị không thành công của đội tuyển Việt Nam.

Bàn thắng duy nhất này đã giúp cho đội bóng xứ Chuột túi giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Dù thất bại nhưng toàn đội Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen sau trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định rằng rất tự hào vì tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại đáng tiếc của tuyển Việt Nam? - 2
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn chịu thất bại trước Australia.

Trung vệ sinh năm 1993 cho biết: "Sau trận thua không may mắn trước Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam đã cố gắng và thể hiện nỗ lực để tập trung cho trận đấu hôm nay. Nhìn chung, toàn đội đã chơi hết với khả năng của mình và thi đấu với tinh thần tốt nhất trước Australia.

Chúng ta đều biết, Australia là đội bóng mạnh và ngày hôm nay đội tuyển Việt Nam đã xác định gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, tôi tự hào vì những gì mà đồng đội của mình đã chiến đấu ngày hôm nay".

Sau trận thua trước Australia, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào trước Saudi Arabia và Australia. Vào tháng 10 tới, chúng ta sẽ đối đầu với hai đối thủ "nhẹ ký" hơn là Trung Quốc và Oman. Đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có được điểm số đầu tiên.

Theo Dân trí

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9
Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại LebanonThiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon
Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ (vòng loại World Cup 2022), 1h45 ngày 8/9Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ (vòng loại World Cup 2022), 1h45 ngày 8/9
Chuyên gia nước ngoài đặt niềm tin tuyển Việt Nam gây sốc trước AustraliaChuyên gia nước ngoài đặt niềm tin tuyển Việt Nam gây sốc trước Australia