Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon

20:50 | 07/09/2021

155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngôi sao số một Son Heung Min bị chấn thương và không thể thi đấu, nhưng Hàn Quốc vẫn có chiến thắng 1-0 trước Lebanon ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận hòa 0-0 Iraq cách nay ít ngày, Hàn Quốc tràn đầy quyết tâm đánh bại Lebanon, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Suwon.

Chính vì vậy, dù thiếu vắng ngôi sao số một Son Heung Min do chấn thương, nhưng đội tuyển Hàn Quốc vẫn nhập cuộc đầy khí thế.

Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon - 1
Hàn Quốc tỏ ra chiếm ưu thế trước Lebanon.

Phút 15, đội chủ nhà sớm có cơ hội mở tỷ số, khi tiền vệ Lee Jae Sung thoát qua sự đeo bám của các hậu vệ Lebanon, nhưng cú sút của cầu thủ này từ khoảng 14m lại không thắng được thủ thành Mostafa Matar bên phía Lebanon.

Chỉ chừng chục phút sau, đội bóng Đông Á có tiếp cơ hội thứ hai. Lần này, Hwang Ui Jo có cú sút từ vị trí tương tự, nhưng ở phía đối diện, nhưng vẫn không thắng được thủ thành Mostafa Matar của đội khách.

Phía đầu sân bên kia, Lebanon chủ yếu đá phòng ngự số đông. Trong suốt hiệp một, họ hầu như không thể mang bóng sang phần sân của Hàn Quốc.

Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon - 2
Kwon Chang Hoon ghi bàn duy nhất.
Thiếu vắng Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn đánh bại Lebanon - 3
Giúp Hàn Quốc vượt qua đội bóng Tây Á.

Trước khi hiệp một kết thúc, Hàn Quốc còn có một tình huống nữa có thể ghi bàn, nhưng một lần nữa thủ thành Mostafa Matar của Lebanon lại xuất sắc.

Phút bù giờ thứ ba của hiệp một, Song Min Kyu sút bóng từ khoảng 25m, thủ thành Mostafa Matar bay người xô bóng cứu thua cho Lebanon. Ngay sau đó, Hwang Hee Chan lao vào đá bồi, nhưng thủ thành Mostafa Matar lại có pha phản xạ cực nhanh, đổ người ngăn chặn.

Không ghi được bàn thắng trong nửa thời gian thi đấu đầu tiên, nhưng Hàn Quốc có ngay bàn thắng ở đầu hiệp hai. Phút 60, Hwang Hee Chan tăng tốc bên cánh trái, trước khi căng ngang chuẩn xác cho cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Kwon Chang Hoon lao vào đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Hàn Quốc.

Sau bàn thắng này, Hàn Quốc lập tức chơi chậm lại, hòng bảo toàn cách biệt. Trong khi đó, Lebanon vẫn không tài nào áp sát được khu vực 16m50 của đối phương, trước khi chấp nhận thua chung cuộc 0-1.

Thắng trận đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Hàn Quốc tạm leo lên dẫn đầu bảng A, khi mà các đội còn lại trong bảng sẽ thi đấu muộn hơn.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ (vòng loại World Cup 2022), 1h45 ngày 8/9Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ (vòng loại World Cup 2022), 1h45 ngày 8/9
Link xem trực tiếp Oman vs Ả Rập Xê-út (vòng loại World Cup 2022), 23h ngày 7/9Link xem trực tiếp Oman vs Ả Rập Xê-út (vòng loại World Cup 2022), 23h ngày 7/9
Link xem trực tiếp Azerbaijan vs Bồ Đào Nha (vòng loại World Cup 2022), 23h ngày 7/9Link xem trực tiếp Azerbaijan vs Bồ Đào Nha (vòng loại World Cup 2022), 23h ngày 7/9
Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Nhật Bản (vòng loại World Cup 2022), 22h ngày 7/9Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Nhật Bản (vòng loại World Cup 2022), 22h ngày 7/9