Hé lộ thời điểm Griezmann rời Atletico Madrid

07:40 | 08/09/2016

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây HLV Diego Simeone lên tiếng và tương lai của Antoine Griezmann dần được sáng tỏ.
he lo thoi diem griezmann roi atletico madrid
Hé lộ thời điểm Griezmann rời Atletico Madrid

Thời gian qua khá nhiều tin đồn về tương lai của Griezmann xuất hiện, đa số đều cho rằng tiền đạo người Pháp này có ý định đầu quân cho Man Utd. Về phía Quỷ đỏ thành Manchester, họ cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được có sự phục vụ của Griezmann, thế nhưng thương vụ chưa thể xảy ra bởi nhiều lý do khác nhau.

Trong một phát biểu trên tờ Telefoot, Griezmann đã lên tiếng nói thẳng thắn về tương lai của mình. Theo đó, anh chỉ rời Atletico Madrid với 1 điều kiện, đó là HLV Diego Simeone không còn làm việc tại Vicente Calderon.

Mới đây nhất, tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đã đưa một bản tin khiến người hâm mộ Atletico Madrid lo lắng. Trong đó, họ cho biết HLV Diego Simeone đã lên kế hoạch về tương lai và ông sẽ rời Atletico Madrid trước thời hạn hợp đồng.

Hiện tại HLV Diego Simeone còn thời hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020, thế nhưng ông sẽ ra đi sớm hơn 2 năm (2018). Lý do là bởi HLV Simeone muốn tìm kiếm thử thách mới, ông cũng muốn Atletico Madrid được thay đổi dưới triều đại mới thay vì cứ giữ lối chơi cũ.

Nếu ở lại, HLV Simeone lo rằng Atletico sẽ không có những tiến bộ và sớm bị các đối thủ bắt bài. Thực tế ở đầu mùa giải năm nay đã cho thấy, Atletico Madrid đang thi đấu cực kỳ thất vọng khi 2 lần bị các đội bóng tân binh là Alaves và Leganes cầm hòa.

Minh Hùng

Thethao247