"Hãy đưa Mason Greenwood trở lại Man Utd"

21:57 | 21/12/2023

277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu cầu thủ Ravel Morison - tài năng trẻ một thời của Man Utd đã hối thúc đội bóng cũ hãy sớm đưa Mason Greenwood trở lại sân Old Trafford vì phong độ rất tốt tại giải La Liga
Mason Greenwood đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Getafe.

Mason Greenwood gia nhập đội bóng Getafe tại La Liga với bản hợp đồng cho mượn từ tháng 8/2023 sau khi anh bị Man Utd buộc phải điều tra nội bộ về hành vi hành hung bạn gái dù Toà án đã tuyên Greenwood vô tội do không đủ bằng chứng.

Kể từ khi gia nhập Getafe với thời hạn 1 năm, Mason Greenwood đã thích nghi với môi trường mới rất nhanh dù anh đã phải không tập luyện và thi đấu trong 18 tháng, trong tổng cộng 15 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha, Greenwood đã ghi được 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Mới đây nhất trong trận hoà 3-3 trước Atletico, Mason Greenwood đã có màn trình diễn ấn tượng giúp Getafe ngược dòng gỡ hòa dù bị dẫn 1-3 trong phần lớn thời gian trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ thuộc thế hệ đàn em, cựu cầu thủ Ravel Morison - tài năng trẻ một thời của Man Utd trưởng thành cùng với thế hệ Paul Pogba và Jesse Lingard - đã phải thốt lên: "Đó mới chính là cầu thủ thực thụ. Man Utd cần đưa anh ấy trở lại".

Trong khi đó, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid - đã toả sáng với cú đúp vào lưới Getafe - thừa nhận đội bóng của anh đã không thể "ngăn cản nổi" Mason Greenwood.

"Mason Greenwood thực sự đã gây khó khăn chúng tôi trong hiệp hai" - Griezmann nói.

"Chúng tôi đã không thể ngăn cản anh ấy và chúng tôi đã đánh mất chiến thắng" - Griezmann thốt lên.

Chứng kiến Mason Greenwood thi đấu với những phẩm chất vốn có về tốc độ khả năng qua người và khả năng sút bóng "trúng đích" từ mọi hướng chắc hẳn phải khiến ban lãnh đạo Man Utd phải suy nghĩ lại điều mà các tiền đạo hiện nay của họ còn đang thiếu.

Thiên Phủ