Hàng loạt sếp lớn liên tiếp rời khỏi Man Utd

17:30 | 30/04/2022

26 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng của Man Utd, Matt Judge đã thông báo chia tay CLB vào hôm qua. Động thái này nối dài làn sóng sếp lớn chia tay Quỷ đỏ trong thời gian qua.

Mới đây, Man Utd bất ngờ thông báo chia tay Trưởng bộ phận tuyển trạch, Jim Lawlor và Giám đốc tuyển trạch toàn cầu, Marcel Bout. Họ đều xin từ chức sau thời gian gắn bó với CLB. Làn sóng những nhân vật cấp cao rời khỏi Man Utd vẫn chưa dừng lại ở đó.

Hàng loạt sếp lớn liên tiếp rời khỏi Man Utd - 1
Trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng của Man Utd, Matt Judge từ chức ở Man Utd (Ảnh: Daily Mail).

Ngày hôm qua, Trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng của Man Utd, Matt Judge đã thông báo chia tay CLB. Theo kế hoạch, ông sẽ rời khỏi vị trí của mình vào cuối mùa giải và không tham gia vào đàm phán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Người thay thế ông Matt Judge đàm phán hợp đồng và chiêu mộ cầu thủ là John Murtough (giám đốc bóng đá của Man Utd). Bên cạnh đó, theo một vài nguồn tin, tân HLV Ten Hag sẽ được quyết định mua bán cầu thủ trong cuộc cách mạng của Man Utd.

Ông Matt Judge được cựu phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đưa về Old Trafford để đảm nhận vai trò đàm phán hợp đồng. Mặc dù vậy, Matt Judge đã bị chê bai rất nhiều vì… không hiểu chuyên môn bóng đá.

Cựu danh thủ Patrice Evra còn không ngần ngại cho rằng bộ đôi Ed Woodward và Matt Judge là những kẻ hủy hoại Man Utd. Evra chia sẻ: "Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Mỗi mùa Hè, Man Utd liên hệ với 5,6 cầu thủ nhưng đều không thể chiêu mộ.

Hàng loạt sếp lớn liên tiếp rời khỏi Man Utd - 2
Giám đốc bóng đá John Murtough sẽ tham gia đàm phán chuyển nhượng của Man Utd (ảnh: Getty).

Tôi còn nhớ dưới thời Sir Alex Ferguson, những thông tin chuyển nhượng đều được giữ kín. Chúng tôi không có quá nhiều động thái trên truyền thông nhưng luôn có hành động cụ thể. Vì thế, các ngôi sao như Van Persie, Vidic… lần lượt chuyển tới Old Trafford.

Tôi thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những Giám đốc bóng đá của các CLB khác. Họ nhờ tôi nhắn tới Matt Judge vì ông ta không thèm nhấc máy. Man Utd cũng cử những luật sư tới đàm phán với các cầu thủ. Đó là hành động sai lầm vì họ không am hiểu gì về thế giới bóng đá. Vì thế, Man Utd thường xuyên bị ép giá. Vì chiêu mộ Alexis Sanchez là ví dụ điển hình".

Sau khi phó Chủ tịch Ed Woodward rời khỏi vị trí của mình, thượng tầng của Man Utd đã thay đổi nghiêm trọng. Đó là lý do mà liên tục trong thời gian qua, các sếp lớn đã lần lượt rời khỏi Quỷ đỏ.

Theo Dân trí