Hai mẹ con bị đánh và cướp xe máy ngay trước cửa nhà

06:42 | 26/04/2013

1,593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hai đối tượng phục sẵn trước nhà, lợi dụng đường tối vắng người rồi dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp nạn nhân để cướp xe tay ga.

Theo điều tra ban đầu, lúc 22h ngày 24/4, chị Dương Ngọc Hải (SN 1987, ngụ số 112/10 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP HCM) điều khiển xe tay ga mang biển số 59K1-075.19 chở theo con gái 15 tháng tuổi.

Người nhà nạn nhân không khỏi bàng hoàng trước vụ cướp táo bạo.

Hai mẹ con đi ăn tối về đến trước nhà thì giảm tốc độ. Lúc này, có 2 thanh niên cùng đi trên 1 xe máy hiệu Wave đỏ chạy phía sau. Khi chị Hải cho xe dừng trước cửa nhà, 2 đối tượng tăng tốc rồi vọt lên phía trước.

Bất ngờ bọn chúng quay đầu xe trở lại. Khi chị Hải vừa cất tiếng gọi cửa thì 2 thanh niên này cầm mũ bảo hiểm trên tay lao đến đánh tới tấp 2 mẹ con.

Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chị Hải chỉ biết ôm con vào lòng che chắn những cú đánh của 2 đối tượng. Cả 2 mẹ con ngã xuống đất. Lợi dụng lúc nạn nhân hoảng hốt, bọn chúng lao đến lấy xe còn nổ máy và chạy mất hút.

Đến lúc này, chị Hải tri hô thì mọi người ở trong nhà chạy ra nhưng các đối tượng đã mất dạng. Ngay sau đó, thông tin vụ cướp được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an phường 10 có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của nạn nhân.

Ngày 25/4, Công an quận 6 đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành rà soát để truy bắt các đối tượng trong vụ cướp táo bạo trên.

Hưng Long