HAGL có thêm “trọng pháo” khi đối đầu SHB Đà Nẵng

13:35 | 25/02/2016

536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu sắp tới của mình tại đấu trường V-League, HAGL sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil- Osmar Francisco.

Cầu thủ người Brazil vắng mặt trong trận đấu mở màn V-League của HAGL trên sân của CLB Hà Nội do gặp phải chấn thương căng cơ đùi trong một buổi tập gần ngày thi đấu. Đến thời điểm hiện tại, chấn thương này của Osmar đã hoàn toàn bình phục và anh đã sẵn sàng để có trận ra mắt các khán giả phố Núi vào chiều chủ nhật tới khi HAGL tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

tin nhap 20160225133236
Osmar là niềm hy vọng trên hàng công của HAGL ở mùa giải năm nay

Osmar là cầu thủ được kì vọng sẽ thay thế vai trò của Công Phượng tại HAGL ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1987 từng có nhiều năm thi đấu tại Nhật Bản trước đây, trong đó năm 2014, cầu thủ này thi đấu cho CLB Mito Hollyhock- đội bóng hiện tại của Công Phương. Sự kết hợp giữa Osmar, Đông Triều và Ideguchi- cầu thủ thuộc biên chế CLB Yokohama nhưng đang thi đấu cho HAGL sẽ tạo thành một trục dọc của đội bóng, giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng như các CĐV của đội bóng này có thể đặt niềm tin ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu sắp tới, những Osmar hay Văn Toàn, Minh Vương sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với ở vòng đấu trước khi đối mặt với họ sẽ là hàng thủ với những gương mặt giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V-League như Phước Vĩnh, Hải Lâm hay Hoàng Quãng. 

tin nhap 20160225133236

HLV Lê Thụy Hải chất vấn bầu Đức về “Bóng đá đẹp”

“Bóng đá đẹp” là thứ mà bầu Đức luôn một mực theo đuổi. Mục tiêu này cũng được ông đặt ra cho HLV Nguyễn Hữu Thắng khi tiến cử ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Nhưng liệu ông bầu ngành Gỗ có thực sự hiểu về “bóng đá đẹp”?

tin nhap 20160225133236

HAGL: Thành công hay lại vết xe đổ?

HAGL đã có thắng lợi đậm đà 5-0 trong ngày ra quân V-League 2016 trước đội chủ nhà Hà Nội FC. Chiến thắng này sẽ mở ra mùa giải thành công cho đội bóng phố Núi hay nó sẽ lại là đưa đội bóng này đi vào vết xe đổ của chính họ ở mùa giải năm ngoái?

tin nhap 20160225133236

HAGL đã có một màn trình diễn thăng hoa

CLB HAGL đã có khởi đầu ấn tượng tại Toyota V.League 2016 khi nhấn chìm Hà Nội với tỷ số 5-0. Vậy đâu là những nguyên nhân giúp đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn có khởi đầu ấn tượng này?

Duy Long