Hà Nội: 24 phạm nhân được ra tù trước thời hạn

15:28 | 15/08/2018

1,674 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 15/8, Cơ quan Thi hành án Hình sự (Công an Hà Nội) tổ chức công bố Quyết định của TAND TP Hà Nội về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện tại Trại tạm giam số 1 Công an TP Hà Nội.
ha noi 24 pham nhan nhan quyet dinh ra tu truoc thoi hanBảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường được ra tù trước thời hạn

Trong đợt tha tù trước thời hạn nhân dịp kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Trại tạm giam số 1 có 24 phạm nhân được nhận quyết định, trở về hòa nhập với xã hội sớm vì cải tạo tốt.

ha noi 24 pham nhan nhan quyet dinh ra tu truoc thoi han
Các phạm nhân nhận quyết định ra tù trước thời hạn.

Theo Đại tá Chu Xuân Thọ - Giám thị Trại tạm giam số 1, công tác xét tha tù trước thời hạn có điều kiện được trại thực hiện nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật. Những phạm nhân được xét tha thù đợt này đều có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án.

Phát biểu tại lễ công bố, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tới các phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn, đồng thời nhắn nhủ các phạm nhân sớm ổn định cuộc sống, chấp hành tốt các quy định tại địa phương, pháp luật của Nhà nước, trở thành thành viên tốt trong gia đình, công dân có ích cho đất nước.

Bên cạnh đó, các phạm nhân chưa được tha tù lần này cố gắng cải tạo tốt để có tên trong đợt giảm án tiếp theo.

Mạnh Đỗ