Graham Potter "bật chế độ" sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd

09:30 | 05/01/2024

240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man Utd đã chính thức "có lời" với huấn luyện viên Graham Potter nhằm mời vị cựu huấn luyện viên Chelsea về chuẩn bị thay thế cho Erik Ten Hag.
Graham Potter
Graham Potter lâm vào cảnh thất nghiệp từ tháng 4 năm ngoái khi bị Chelsea sa thải và giờ ông rất háo hức khi đảm nhận công việc tại Man Utd.

Vị huấn luyện Hà Lan Erik Ten Hag đang càng ngày chịu sức ép lớn sau khởi đầu mùa giải thứ hai thảm hại.

Man Utd đã thất bại tổng cộng 12 trận trên tổng số 24 trận đấu tại các mặt trận mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Man Utd đã bị loại khỏi giải đấu Champions League với kết quả đứng bét bảng, đồng thời họ cũng bị Newcastle loại khỏi Cup Carabao Cup và hiện tại Man Utd đang đứng vị trí thứ 9 tại Premier League.

Sự chậm trễ của Sir Jim Ratcliffe trong việc tái đầu tư vào Man Utd để cải thiện kết quả ở nửa sau mùa giải nghĩa là hiện tại tương lai của Erik Ten Hag chưa được quyết định.

Hiện tại trong nội bộ Tập đoàn INOES đang thống nhất muốn dùng Erik Ten Hag cho đến hết mùa giải năm nay để xem liệu Man Utd có phong độ "khởi sắc" khi những Casemiro và Lisandro Martinez trở lại.

Nhưng điều đó không có nghĩa cho phép Erik Ten Hag cứ tái diễn việc Man Utd thua trận liên tục như vậy. Theo tờ ESPN, huấn luyện viên Graham Potter đã có thông báo "không chính thức" về khả năng sẵn sàng thay thế khi cần thiết.

Potter đã thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm ngoái.

Potter cũng đã có khoảng thời gian đáng quên tại Chelsea dù vậy ông đã gây ấn tượng với các ông chủ INOES và suýt chút nữa đã được đội Nice tiếp cận vào mùa hè vừa qua để mời về làm huấn luyện mới.

Thiên Phủ