Giật đổ tường VFF vì... hết vé chung kết U19

14:05 | 12/09/2014

1,347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo bán hết vé xem trận chung kết giải Nutifood 2014, nhưng sáng nay, 12/9, hàng trăm người vẫn tụ tập trước cửa cơ quan này yêu cầu... bán vé.

Hàng rào sắt bị đổ sau khi dòng người đi qua.

Theo ghi nhận của phóng viên PetroTimes, từ chiều hôm qua (11/9) trước khi diễn ra trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar, hàng nghìn người đã xếp hàng mua vé xem trận chung kết giải Nutifood 2014 dù chưa biết chính xác U19 Việt Nam có lọt vào trận đấu cuối cùng hay không. Cũng trong ngày hôm qua, VFF đã có thông báo bán hết vé xem trận chung kết của giải này.

Tuy vậy, sáng nay (12/9), hàng trăm người vẫn tiếp tục tụ tập, xếp hàng trước cửa cơ quan này đòi mua vé. Nhiều người cho rằng, nếu U19 Việt Nam thua trong trận đấu tối qua, lượng người tụ tập tại đây sẽ không lớn như vậy.

Anh Nguyễn Hoàng Nam (Thái Bình) xếp hàng từ ngày hôm qua để mua vé xem trận chung kết nhưng đến sáng nay vẫn không mua được. Anh Nam nghi ngờ: “Không biết vé được bán hết cho người dân hay là bán cho các phe vé. Tôi xếp hàng từ ngày hôm qua, lúc đó thấy mọi người nói là vẫn còn vé nhưng sáng nay lại thông báo hết”.

Đám đông tụ tập trước cổng VFF liên tục hò hét: “Bán vé đi! Bán vé đi!”. Sau đó, một số thanh niên quá khích đã giật đổ tường bao quanh trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trước tình hình này, một số lực lượng như Cảnh sát 113, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát giao thông đã có mặt để giải tán đám đông, tránh tình trạng ùn tắc giao thông tại đây. 

Cũng trong sáng nay, giá vé xem trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản được đẩy cao gấp nhiều lần so với giá gốc. 

Cụ thể, vé theo dõi trận đấu trên khán đài C, D có giá 1.300.000đ/cặp. Khán đài B có giá 2.000.000đ/cặp. Nhiều người hâm mộ không mua được giá gốc đành ngậm ngùi mua lại vé với giá cao từ các "cò".

Hàng trăm người dừng xe dưới lòng đường.

Chen lấn trước cổng VFF để đòi tiếp tục bán vé.

Vé đã hết nhưng vẫn... xếp hàng.

Lực lượng chức năng có mặt để giải tán đám đông

 

 

Xuân Hinh