“Giáp lá cà” trong quán karaoke, 1 người thiệt mạng

07:00 | 20/02/2013

1,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong lúc đang hát tại quán karaoke, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Kết thúc cuộc ẩu đả làm một người thiệt mạng.

Ngày 19/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ 2 đối tượng và truy bắt thêm đối tượng khác có liên quan đến cái chết của một nạn nhân khi đi hát tại karaoke Hải Triều (đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

Trước đó, lúc 21h30’ ngày 18/2, nhóm thanh niên gồm 3 đối tượng đến hát tại quán karaoke trên thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên của Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1983, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hòa).

Sau một hồi cãi vã, cả 2 bên nhảy vào nhau “giáp lá cà”. Trận chiến đang hồi khốc liệt, Tài rút con dao thủ sẵn trong người rồi dâm nhiều nhát vào lưng Dũng. Bị trúng thương, Dũng gục tại chỗ.

Vụ “giáp lá cà” tại quán karaoke khiến 1 người tử vong.   

Ngay lập tức, một đối tượng tên thường gọi là Hòa “số” (chung nhóm với Dũng) thấy bạn bị thương nên cầm dao nhảy tới, đâm nhiều nhát vào Tài và Tâm. Sau một trận mưa dao, Tài và Tâm bị nhiều vết thương trên người nên nằm gục tại chỗ.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Ít phút sau, Công an phường Thống Nhất có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Các đối tượng bị thương được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Do vết đâm chí mạng, Dũng đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng Tài đã bỏ trốn khỏi bệnh viện sau khi được chăm sóc và hồi phục.

Riêng đối tượng Trần Phước Hưng (SN 1984) và Trần Ngọc Hùng Anh (SN 1990) bị bắt giữ.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hoàng Hòa