Gareth Bale không 'quan tâm' tới Ronaldo ở Euro 2016

12:17 | 06/07/2016

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale thừa nhận không liên lạc với người đồng đội C.Ronaldo trong thời gian Euro 2016 diễn ra. Ngoài ra, cầu thủ này cũng thể hiện sự tôn trọng với “siêu sao” người Bồ Đào Nha.  
gareth bale khong quan tam ronaldo o euro 2016
Gareth Bale thừa nhận không liên lạc với người đồng đội C.Ronaldo

Gareth Bale và C.Ronaldo đang là tâm điểm của trận chiến vòng bán kết Euro 2016 giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha. Trong những ngày qua, Gareth Bale đã bị hỏi quá nhiều thông tin liên quan tới C.Ronaldo.

Tuy nhiên, cầu thủ này đều khôn khéo né tránh tất cả. Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale thừa nhận không liên lạc với người đồng đội C.Ronaldo trong thời gian Euro 2016 diễn ra.

Tiền vệ người xứ Wales nói: “Đừng nhắc quá nhiều tới tôi và C.Ronaldo. Đây không phải là cuộc chiến của 2 cầu thủ mà giữa 11 người của hai đội. Tôi đã không có bất kỳ liên lạc nào với anh ấy kể từ khi Euro 2016 bắt đầu”.

Bình luận về hành vi ném micro xuống hồ của C.Ronaldo, Gareth Bale cũng thể hiện sự tôn trọng với người đồng đội ở CLB: “Tôi không bình luận về cảm xúc hay những gì anh ấy đã làm. Tôi tin rằng C.Ronaldo làm bất kỳ việc gì cũng có nguyên nhân của nó. Tôi hoàn toàn tin vào C.Ronaldo”.

Ngoài ra, Gareth Bale cũng bác bỏ ý kiến rằng trận chiến với Bồ Đào Nha sẽ quyết định cuộc đua giành Quả bóng vàng giữa anh và C.Ronaldo. Cầu thủ này nói thêm: “Nó không chỉ là một trận đấu, nó quyết định cả giải đấu. Tuy nhiên, tôi không bao giờ nghĩ về cuộc đua Quả bóng vàng.

Đối với tôi, điều quan trọng nhất là giúp đỡ đội bóng. Nếu tôi xứng đáng đoạt giải thì nó sẽ tự đến. Quan trọng nhất vẫn là chức vô địch của đội bóng và chúng tôi chiến đấu vì nó. Đó mới là mục đích cuối cùng”.

Trận chiến giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam). PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, những diễn biến chính và kết quả trận đấu này đến độc giả.

gareth bale khong quan tam ronaldo o euro 2016

'Điềm gở' bám xứ Wales ở bán kết EURO 2016

Xứ Wales sẽ dự trận bán kết EURO 2016 với bộ trang phục màu xám đen, màu áo mà họ đã mặc và để thua duy nhất 1 trận trên đất Pháp.  

H.Long

Dantri