Gareth Bale đá hỏng phạt đền, Real Madrid bị AC Milan cầm hòa

11:14 | 09/08/2021

1,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi để AC Milan cầm hòa 0-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới. Gareth Bale đã đá hỏng quả phạt đền ở trận đấu này.

Gareth Bale đá hỏng phạt đền, Real Madrid bị AC Milan cầm hòa

Real Madrid sẽ bước vào trận mở màn La Liga vào cuối tuần này và cuộc so tài với AC Milan là màn đọ sức cuối cùng tiền mùa giải. HLV Ancelotti có đầy đủ những cầu thủ hay nhất của mình như Casemiro, Luka Modric hay Isco.

Gareth Bale đá hỏng phạt đền, Real Madrid bị AC Milan cầm hòa - 1
Tình huống Gareth Bale đá hỏng phạt đền ở hiệp một.

David Alaba cũng có màn ra mắt đội bóng mới. Anh sát cánh bên cạnh Nacho ở trung tâm hàng phòng ngự sau khi Sergio Ramos ra đi. Hai hậu vệ cánh là những cựu binh giàu kinh nghiệm là Marcelo và Lucas Vazquez.

HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng tất cả mọi cầu thủ, từ Isco, Luka Jovic, Casemiro đến đặc biệt là Gareth Bale. Sau khi trở về từ Tottenham theo hợp đồng cho mượn, ngôi sao Xứ Wales được trao cơ hội đá chính.

Bale là cầu thủ kiếm về quả penalty cho Real Madrid trong hiệp một và cũng tự mình đứng lên lãnh trách nhiệm thực hiện. Tuy nhiên Bale lại không chiến thắng được thủ môn Mike Maignan của AC Milan trên chấm luân lưu.

Gareth Bale đá hỏng phạt đền, Real Madrid bị AC Milan cầm hòa - 2
Bale, Marcelo và các đồng đội hòa thất vọng AC Milan.

Sang hiệp hai HLV Ancelotti thay cả 10 cầu thủ trên sân và chỉ giữ lại duy nhất Nacho. Real Madrid dù ép sân nhưng không thể ghi bàn và chấp nhận tỷ số hòa 0-0 chung cuộc với AC Milan.

Real Madrid sẽ mở màn La Liga bằng trận đấu với Alaves trên sân khách (3h00 ngày 15/8). Rõ ràng "Kền kền trắng" đang gây thất vọng lớn khi chơi tệ hại trong các trận giao hữu trước mùa giải, trước là trận thua Glasgow Rangers 1-2.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Lucas Vazquez, Alaba, Nacho, Marcelo, Casemiro, Luka Modric, Isco, Rodrygo, Luka Jovic, Gareth Bale

AC Milan: Maignan, Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez, Tonali, Krunic, Saelemaekers, Brahim Diaz, Leao, Giroud

Theo Dân trí

HLV Ancelotti bất ngờ trở lại dẫn dắt Real MadridHLV Ancelotti bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid
Báo Tây Ban Nha: Báo Tây Ban Nha: "HLV Enrique phản bội Real Madrid và Sergio Ramos"
Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid, PSG quyết chơi tất tayMbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid, PSG quyết chơi tất tay