Gặp khó vụ Harry Kane, Man City tính mua C.Ronaldo

15:49 | 17/08/2021

1,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo báo giới Italia, Man City tính chuyển hướng sang mua siêu sao C.Ronaldo của Juventus, sau khi gặp khó khăn ở thương vụ mua Harry Kane từ Tottenham.

Tờ Corriere dello Sport ngày hôm nay đăng tải thông tin Man City muốn đưa ra đề nghiêm túc với Juventus để mua Cristiano Ronaldo, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công trước khi Serie A khai mạc cuối tuần này.

Tờ báo có trụ sở ở thủ đô Roma còn tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, bay sang Anh để đàm phán với nhà vô địch Premier League.

Gặp khó vụ Harry Kane, Man City tính mua C.Ronaldo - 1
Man City dành sự quan tâm đặc biệt đến C.Ronaldo.

C.Ronaldo được cho là không hài lòng tại Juventus khi liên tục có phản ứng bất mãn. Trong trận giao hữu với Atalanta ngày 14/8, C.Ronaldo đã bị chỉ trích vì thái độ vùng vằng với HLV Allegri sau khi bị thay ra sân.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không bắt tay HLV Allegri và đi thẳng vào đường hầm của trận đấu. Đây là hành vi không đẹp và nó khiến cho siêu sao số 7 nhận không ít sự chỉ trích.

Man City tính chuyển hướng sang chiêu mộ C.Ronaldo khi cuộc đàm phán với Tottenham về Harry Kane đang bế tắc suốt hơn một tháng qua.

Đội chủ sân Etihad gửi hai đề nghị, lần lượt trị giá 100 và 125 triệu bảng nhưng bị CLB thành London từ chối thẳng thừng. Tottenham chỉ để Harry Kane ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng và không chấp nhận phương án gán thêm cầu thủ.

Sau khi thua chính Tottenham ở vòng mở màn Premier League năm nay, HLV Guardiola muốn gấp rút tăng cường thêm tiền đạo chất lượng. Những chân sút của Man City như Ferran Torres, Stlerling hay Gabriel Jesus đều chơi thất vọng trong thất bại 0-1 trước Spurs cuối tuần qua.

Theo Dân trí

Messi có thể đá trận ra mắt Paris Saint Germain cuối tuần này
Barcelona thắng tưng bừng, HLV Koeman vẫn nói điều bất ngờ về Messi
Tỏa sáng rực rỡ, Mbappe vẫn bị CĐV PSG đối xử phũ phàng
Pogba đi vào lịch sử Man Utd với thành tích đặc biệt
Man Utd 5-1 Leeds: Pogba lập poker kiến tạo, Fernandes có hat-trick
Mua hai "bom tấn", Man Utd có đủ sức vô địch Premier League?
HLV Thomas Tuchel: "Tôi đã nghĩ đến danh hiệu tiếp theo với Chelsea"