Evra: Hãy từ chối nếu Ronaldo rủ tới nhà ăn trưa

15:57 | 20/06/2018

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đồng đội cũ tại Man Utd chưa thể quên kỷ niệm được Cristiano Ronaldo mời đến nhà ăn trưa.
evra hay tu choi neu ronaldo ru toi nha an truaKỷ lục bị tính sai, Ronaldo còn thua tiền đạo người Ghana
evra hay tu choi neu ronaldo ru toi nha an truaPique: Ronaldo có thói quen ăn vạ để kiếm đá phạt
evra hay tu choi neu ronaldo ru toi nha an truaCR7 lập hat-trick, Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha

Câu chuyện diễn ra khi Cristiano Ronaldo và Patrice Evra còn thi đấu chung trong màu áo Man Utd. Sau một buổi tập, CR7 mời đồng đội đến nhà riêng để ăn trưa.

Xuất hiện trên kênh ITV (Anh) để bình luận về màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha hồi tuần trước tại World Cup 2018, Evra kể lại câu chuyện năm xưa để cho thấy đồng đội cũ là người chăm chỉ và nghiêm khắc thế nào trong tập luyện.

evra hay tu choi neu ronaldo ru toi nha an trua
Evra phát sợ vì những điều đặc biệt của Ronaldo.

''Nếu ai đó được Ronaldo rủ tới nhà ăn trưa, tôi sẽ cho họ lời khuyên là hãy từ chối. Tôi đã đến một lần và thực sự mệt mỏi vì bữa ăn đó. Trên bàn ăn chỉ có món salad, thịt gà trắng và nước lọc. Nước ép cũng không có. Khi chúng tôi bắt đầu ăn, tôi nghĩ những món thịt khác sẽ được dọn ra, nhưng không còn gì cả'' - anh kể.

Không chỉ khó nuốt với chế độ ăn kiêng của Ronaldo, Evra còn khổ sở vì việc phải luyện tập ngay sau khi ăn. Hậu vệ người Pháp chia sẻ thêm: "Vừa ăn xong, Ronaldo đã đứng dậy thực hiện một vài kỹ năng với bóng rồi nói với tôi: Ra chơi chút đi anh. Khi tôi ra hiệu muốn ăn nốt, cậu ấy nói: Không, không. Ra đây chơi đi. Chúng tôi chơi một lúc rồi cậu ấy đưa tôi ra bể bơi, bể sục và phòng tắm hơi. Đó là lý do tại sao tôi khuyên mọi người từ chối khi được Ronaldo mời đến nhà. Cậu ấy là một cỗ máy không ngừng luyện tập''.

Bên cạnh nỗ lực luyện tập, Ronaldo còn gây ấn tượng với Evra về quyết tâm và cá tính hiếu thắng. Mỗi khi thất bại, CR7 sẽ quyết tâm và cố gắng hơn. ''Trong một lần chơi bóng bàn, khi Rio Ferdinand đánh bại Ronaldo, tôi và đồng đội đã la hét trêu chọc, trong khi cậu ấy rất thất vọng. Sau đó, cậu ấy nhờ người anh em họ mua một bộ bàn bóng. Cậu ấy luyện tập trong vòng hai tuần và trở lại đánh bại Rio. Đó là lý do tại sao tôi không ngạc nhiên về việc Ronaldo muốn giành thêm Quả Bóng Vàng và chinh phục World Cup''.

VNE